ละคร-Series

“เนย-ปภาดา” ต้อนรับ “บลิว-วรพล” พระเอกน้องใหม่กระหน่ำฟาดไม่ยั้ง เปิดฉากละครฟีลกู้ด “เกาะรัก กลหัวใจ”

1 Mins read

เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของนางเอกสายบู๊ “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” กับพระเอกมาดทะเล้น “บลิว-วรพล จินตโกศล” ในละครแนวโรแมนติก ฟีลกู้ด อารมณ์ดี “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ออกอากาศทางช่อง 7 HD กด 35 เจอกันครั้งแรกก็ต้องไม่ธรรมดา เดี๋ยวจะเสียชื่อดีกรีสาวนักบู๊ งานนี้สาวเนยเลยควงไม้กวาดคู่ใจ กระหน่ำฟาดหนุ่มบลิวไม่ยั้งเป็นการรับน้อง แต่ดูยังไงๆก็ฮาไม่หยุด

IMG 1482

                        ฉากนี้เป็นตอนที่ฟากฟ้า(เนย-ปภาดา)ตั้งใจจะไปทำความสะอาดห้องพักในรีสอร์ท  แต่เป็นจังหวะที่ไอยคุปต์(บลิว-วรพล)เข้าห้องไม่ได้ พยายามทำท่าทางจะเปิดห้อง ฟากฟ้าเลยเข้าใจผิดคิดว่าเป็นโรคจิต เลยตรงปรี่เข้าไปกระหน่ำฟาด ซึ่งไอยคุปต์ก็พยายามปัดป้องแต่ก็สู้ไม่ไหวเลยต้องวิ่งหนี

IMG 1442

                        เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าสนุกตั้งแต่ซ้อมคิวบ๊อกกิ้งจนถึงเวลาที่ถ่ายทำจริงๆ เป็นการแสดงที่ค่อนข้างเรียลและสมจริงสุดๆ เริ่มจากที่พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ เรียกเนยและบลิวมาซ้อมคิวกันแบบสบายๆ คร่าวๆ พอให้รู้มุมกล้อง ส่วนการดีไซน์ท่าทางในการตี พี่หลุยส์ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสาวเนยดูแลรับผิดชอบไปเลย ทำเอาสาวเนยถึงกับยิ้มมุมปากด้วยความสะใจเล็กๆ ที่งานนี้ได้แกงหนุ่มบลิวคืนบ้าง ถือเป็นการต้อนรับพระเอกน้องใหม่ ทางด้านหนุ่มบลิวได้แต่ทำเสียงอ่อยๆขอความเมตตาสงสาร จากสาวเนยว่ายังไงก็เบาๆมือหน่อยนะครับ หลังจากพูดคุยตกลง อ้อนวอนกันเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาเจ็บตัวกันแล้ว

หนุ่มบลิวมาในชุดเสื้อยืดสีขาวนุ่งบ๊อกเซอร์ พยามยามทำท่าทางดึงทึ้งประตูเพื่อจะเปิดเข้าไป เป็นจังหวะที่สาวเนยถือไม้กวาดจะมาทำความสะอาดพอดี แล้วเห็นภาพตรงหน้าคิดว่าหนุ่มบลิวเป็นโรคจิต เลยตะโกนร้องลั่นพร้อมกับวิ่งปรี่เข้าไปฟาดหนุ่มบลิวไม่ยั้ง ทำเอาหนุ่มบลิวตั้งรับไม่ทัน ออกอาการเหวอรับประทาน ไม่คิดว่าสาวเนยจะมาเต็มแบบนี้ ยิ่งเวลาที่หนุ่มบลิวเข้ามาประชิดตัว พยายามเข้ามาปิดปากไม่ให้ตะโกน สาวเนยก็พยายามดิ้นสู้แถมอีกมือก็งัดไม้กวาดขึ้นมากระหน่ำตีไม่ยั้งเช่นกัน หนุ่มบลิวร้องโอ๊ยดังลั่น อันนี้ไม่รู้ว่าเจ็บจริงหรือการแสดง(หัวเราะ) แต่ก็ต้องกัดฟันเล่นต่อ บอกเลยว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ ทำเอาพี่หลุยส์และทีมงานกลั้นขำไม่ไหว

เพราะหน้าตาและท่าทางของหนุ่มบลิวมันช่างชวนขำซะจริงๆ แต่ก็ต้องขอยกนิ้วให้กับสปิริตของหนุ่มบลิวเต็มๆ ที่ยอมเจ็บตัวเพื่อให้ได้ภาพที่สมจริง ฟังได้จากเสียงไม้กวาดที่กระทบถูกตัวของหนุ่มบลิว ดังเปรี๊ยะๆๆ มันช่างหนักเน้นซะจริงๆ ไม่เชื่อต้องรอติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 7 สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เสนอให้ชมเป็นตอนแรก

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx