ละคร-Series

“รถเมล์” ปริ๊ดแตก เห็นตำตา ประจันหน้า “เอส-นาว” กอดกัน

1 Mins read

 ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ฟีดแบ็กคำชมมากมาย กับความเป็นละครครบรส มีทั้งงู มีทั้งดราม่าผัวเมีย เดินเรื่องรวดเร็วชวนติดตาม สำหรับละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ของผู้จัด เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งกำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล 

          และเบื้องหลังฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงของเราจะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่ชนะชล(เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ตามไปง้องอนเมขลา(นาว ทิสานาฏ ศรศึก)ที่โคกหลังเรือนไทย พยายามอ้อนวอนขอคืนดี ยืนยันว่ารักเมขลามาก แต่เมขลาขอตัดชนะชล เพราะมีลูกมีเมียแล้ว ไม่ยอมเป็นเมียน้อยใครเด็ดขาด ชนะชลยังคงอ้อนวอน ว่าเมขลาคือชีวิต คือวิญญาณอีกครึ่งหนึ่งที่ตามหา ขาดเมขลาไม่ได้ คุยกันไปมาจนเมขลาใจอ่อน กำลังกอดกันด้วยความรัก ก็มีทั้ง “คุณ” ที่จะมาทำร้ายชนะชล รวมทั้งทางด้านพจน์(โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)และ วิชชุดา(ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว)ก็พาไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์)ภรรยาของชนะชล และ เพ็ญแสง(อิ๊งค์ ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ)เข้ามาเห็นภาพตำตา ทำเอาไหมแก้วปริ๊ดแตก โมโหว่าเกิดอะไรขึ้นที่ชนะชลมาอยู่ที่เรือนไทยกับเมขลา

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนกิ่งแก้ว ปทุมธานี เป็นฉากยาวที่มีเรื่องราวครบรส ตัวละครเยอะมาก บทพูดก็ยาว โดยเฉพาะพระนาง เอส กับ นาว ที่ต้องพูดรับส่งอารมณ์กัน มีเลิฟซีนกอดจูบ มีดราม่าร้องไห้กันอีก แถมยังมีซีจีงู มาร่วมด้วย แล้วยังมีรถเมล์ และ แก๊งค์ตัวร้ายอย่าง โน้ต และ ฝ้าย รวมทั้งอิ๊งค์ มาคอยเสี้ยมด้วยความสะใจ ทำเอานาว กับ เอส ไปไม่ถูกกันเลยทีเดียว  แต่ทุกคนถ่ายกันไปก็สนุกกันไป เพราะมากันครบแก๊งค์ แต่จะเกิดอะไรขึ้นอีกในฉากนี้ ต้องไปตามชมตามลุ้นกันดู

            ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” จันทร์ที่ 9 สิงหาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด 35 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx