ละคร-Series

“คะน้า” ขายขำเดินแฟชั่นท้องทะเลล้มหน้าคว่ำกลางเวที

1 Mins read

นอกจากเป็นละครโรแมนติก ฟีลกู๊ดแล้ว ยังมีความสนุกคอมเมดี้มาสร้างสีสันให้กับแฟนละครได้อมยิ้มและสนุกไปกับละคร เรื่อง “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ออกอากาศทางช่อง7HD กด35 โดยเฉพาะนางร้ายสายฮา “คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ” ที่แฟนๆต่างพูดถึงในความตลกและจัดเต็มไม่ห่วงสวย ครั้งนี้มากับชุดแฟชั่นสุดอลัง ล้มหน้าคว่ำกลางเวที ร้อนถึงพระเอก “บลิว-วรพล จินตโกศล” กับนางเอก “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” ต้องรีบเข้ามาช่วย

IMG 1493

ฉากนี้เป็นตอนที่ขวัญนารี(คะน้า-ริญญารัตน์)เดินแฟชั่นชุดท้องทะเล ระหว่างที่ซ้อมเดินบนเวที ก็ดันมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อมะพร้าว(เจเจ-ธนศักดิ์)ล้มทะลุแบ็คดรอปไปทับร่างของขวัญนารี ทำให้ล้มหน้าคว่ำ ไอยคุปต์(บลิว-วรพล)กับฟากฟ้า(เนย-ปภาดา)ต้องเข้ามาดึงมะพร้าว

IMG 1844

   เบื้องหลังฉากนี้ทางผู้จัดและผู้กำกับอย่าง “คุณหลุยส์-สยาม สังวริบุตร” ได้ทุ่มทุนในการเนรมิตฉากงานเดินแฟชั่นนี้ อย่างอลังการ ทั้งฉากและชุดของนางแบบที่จัดเต็ม โดยเฉพาะชุดไฮไลท์ของคะน้า ที่ออกแบบมาให้ดูโดดเด่นและอลังการเรียกว่ารวมมิตรใต้ท้องทะเลมาไว้ในชุดนี้ พอคะน้าเห็นชุดถึงกับตะลึงเพราะปีกที่คะน้าต้องใส่มันใหญ่และหนักมาก แต่ด้วยสปิริตและความเต็มใจที่เกินร้อย คะน้ายอมสวมใส่ตั้งแต่ตอนซ้อมยันถ่ายทำจริงจนจบ เพื่อให้ชินกับน้ำหนักของชุดที่ใส่

ก่อนจะเริ่มถ่ายพี่หลุยส์บรีฟคะน้าแค่ว่าทำยังไงก็ได้ให้ดูเป็นคาแรกเตอร์ของตัวละครนี้ ซึ่งคะน้าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเธอจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ไม่ห่วงสวย ทำเอาทุกคนหลุดขำ ในความเล่นได้โอเวอร์ของคะน้า มาถึงจุดพีคของฉากนี้ที่คะน้าต้องโดนเจเจล้มทับหน้าคว่ำกลางเวที เลยต้องซ้อมคิวให้แม่นจะได้ไม่พลาด หลังจากที่ซ้อมจนมั่นใจแล้ว ก็ถึงคิวของบลิวและเนยที่ต้องเข้ามาช่วยดึงเจเจ งานยากอยู่ตรงที่ต้องนัดจังหวะในการดึง เพราะพี่หลุยส์อยากให้ทั้งคู่ดึงแล้วล้มจังหวะพร้อมกัน ซึ่งบลิวและเนยก็ไม่ทำให้พี่หลุยส์ผิดหวังเช่นกัน งานนี้อยากรู้ว่าจะป่วนและสร้างเสียงหัวเราะได้ขนาดไหน 

ต้องติดตามชมในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD กด35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx