ละคร-Series

“อาร์ต-พิ้งกี้-คารีสา-ณัฐ-ดาว”ชวนติดตาม “ลวง ฆ่า ล่า รัก”

1 Mins read

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ อ้ายฉีอี้ และผู้จัดละคร บริษัท ดีมาก โปรดักชัน จำกัด จัดงานเปิดตัวละครเรื่องใหม่ “ลวง ฆ่า ล่า รัก” เปิดภาพผู้ต้องสงสัย ใครฆ่าเพียงจันทร์ ให้ผู้ชมทางบ้านและสื่อมวลชนได้ชมไลฟ์สดผ่านทางออนไลน์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยในงานได้พิธีกรสาวจากรายการ “Pop News” เอม สาธิดา มารับหน้าที่พิธีกรตลอดทั้งงาน นำทีมโดย 2 ผู้บริหาร คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อม คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) กล่าวเปิดงาน  

ภายในงานได้เปิดตัวอย่างละคร พร้อมเพลงประกอบละครเพลง “เสียใจได้ยินไหม” ที่มาชวนขยี้อารมณ์ทั้ง 2 เวอร์ชัน ซึ่งร้องโดย ลูกหว้า พิจิกา และ วง Clockwork Motionless ที่ได้ ตุล ไวฑูรเกียรติ แห่งวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า มาดูแลการผลิตให้เพลงประกอบละครให้ครั้งอีกด้วย จากนั้นเป็นคิวของ น้ำฝน กุลณัฐ ในฐานะผู้จัดละครเรื่องนี้ และผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ซ้ง ธรธร เล่าถึงการทำงานของละครเรื่องนี้ 

จากนั้นก็เป็นคิวของ 5 นักแสดงนำจากในเรื่อง ได้แก่ อาร์ต พศุตม์พิ้งกี้ สาวิกาคารีสา สปริงเก็ตต์ณัฐ ศักดาทร และ ดาว พิมพ์ทอง มาร่วมพูดถึงความสนุกและความติดตามชมของละคร ปิดท้ายด้วยเปิดภาพไว้อาลัย การทำงานครั้งสุดท้ายของนักแสดงมากฝีมือ ตั้ว ศรัณยู ที่ทุ่มเทกับการทำงานเรื่องนี้มาก ๆ  

แฟน ๆ ละคร ห้ามพลาด! ละครเรื่อง “ลวง ฆ่า ล่า รัก” เตรียมออกอากาศทุกวันพุธ และพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 สามารถดูย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ  และพฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 25 สิงหาคม นี้ 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx