ละคร-Series

ล้วงลึก “บลิว วรพล” พระเอก “เกาะรัก กลหัวใจ” ถามมาตอบหมด ใน “5Q-5Questions”

1 Mins read

รับบท ไอยคุปต์ เพลย์บอยหนุ่มสุดแสบในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ทางช่อง 7HD พลิ้วสุด ๆ แต่ตัวจริงของพระเอกหนุ่ม บลิว-วรพล จินตโกศล เป็นอย่างไร วันนี้บลิวพร้อมเฉลยแล้วในรายการออนไลน์ 5Q-5Questions

บลิว วรพล 1

งานนี้หนุ่มบลิวยอมให้ล้วงลึกทุกเรื่องลับแบบจัดเต็ม เล่าเรื่องราวทุกแง่มุม  ที่เผยว่าเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ  และเล่าถึงที่มากับฉายาวัยเด็กว่า เด็กเนิร์ด เพราะสวมแว่นและเป็นเด็กเรียนมาตลอด พร้อมทั้งยังเล่าย้อนไปถึงวันที่ตัดสินใจเข้าประกวด สมาร์ทบอย 2015 และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง จนได้เข้าสู่วงการบันเทิง เรียกว่ามีหลากหลายเรื่องราวที่แฟน ๆ ห้ามพลาด

โดย บลิว เผยถึงคลิป 5Q-5Questions ว่า “ผมอยากให้ติดตามคลิปพิเศษนี้กันนะครับ เพราะจะเป็นเรื่องราว ความคิด ทัศนคติของผม ทั้งเรื่องการใช้ชีวิต และการทำงาน เรียกว่าเป็นทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับตัวผมเลย  เพราะในคลิปจะมีทั้งเรื่องราวตอนที่ผมยังเด็ก ประสบการณ์ต่าง ๆ ไลฟ์สไตล์ของผม ความสามารถพิเศษ ของสะสมของผม จุดเริ่มต้นของการทำงานตรงนี้ รวมถึงเป้าหมายของผมต่อไปในอนาคต ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนได้ชมคลิปนี้ น่าจะทำให้เรารู้จักกันมากยิ่งขึ้นแน่นอนครับ”

ติดตามชมคลิปพิเศษ 5Q-5Questions ได้ที่ Facebook : Ch7HD https://fb.watch/7H1ZXjqEh9/  YouTube : Ch7HD  https://youtu.be/HqhR-p-_j18  และติดตามชมละคร   “เกาะรัก กลหัวใจ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx