ละคร-Series

“ทับทิม” เขิน “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรัน โดนแซวลุคแบ๊ว ชวนแฟนละครรอดูฉากเต้น

1 Mins read

กลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนละครอีกครั้ง ละครโรแมนติกแอ็กชั่น “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรัน ยังคงได้รับฟีดแบ็กดีเช่นเคย ทำเอา ทับทิม-อัญรินทร์  ธีราธนันพัฒน์ ออกอาการเขินกันเลยทีเดียว เมื่อแฟนละครเข้ามาแซวว่า นานแล้วที่ไม่ได้เห็นทับทิมรับบทแบ๊ว ๆ แถมยังแต่งตัวน่ารักเหมือนตุ๊กตาอีกด้วย

ล่ารักสุดขอบฟ้า รีรัน 3

โดย ทับทิม เปิดใจว่า “ดีใจค่ะ ที่ได้กลับมาดูผลงานของตัวเองตอนเด็ก ๆ อีกครั้ง พอละครกลับมารีรัน ก็จะถูกแซวว่า หน้าเด็กมากเลย (หัวเราะ) อย่างแฟน ๆ ทับทิมจะไม่ค่อยได้เห็นลุคแบบนี้ของทับทิมในละครมานานแล้ว เรียกว่า 7 ปีผ่านมา    คาแรกเตอร์นี้ทับทิมยังไม่เคยเล่นซ้ำนะคะ พอละครกลับมาออนแอร์เขินเหมือนกันค่ะ เพราะแฟน ๆ ก็เข้ามาบอกว่าแบ๊วมากเลย (หัวเราะ) เหมือนตุ๊กตาเลย คือจับวางตรงไหน ให้ทำอะไรก็ทำ ตัวละคร หฤทัย ทับทิมมองว่าตัวละครตัวนี้เป็นผู้หญิงที่อ่อนน้อมถ่อมตนมาก มีความอ่อนโยน  เป็นคนที่เชื่อฟังพ่อแม่มาก ๆ บางครั้งไม่ได้อยากทำตามความต้องการของครอบครัว แต่เขาก็ทำด้วยความที่เป็นคนหัวอ่อน พ่อแม่สั่งให้ทำอะไรก็ทำตาม แม้ตัวเองจะรู้สึกตงิด ๆ อยู่บ้าง แต่สุดท้ายแล้วความที่เป็นตัวตนของหฤทัยจริง ๆ ก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็น โดยเฉพาะเจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮส) ที่แรก ๆ เขาก็ไม่เคยมองเราในมุมนี้ สุดท้ายเขาก็ได้เห็น และเราคือคนที่สามารถเปลี่ยนเจ้าชายมาคีได้

การทำงานละครเรื่องนี้กับค่ายมุมใหม่ ทับทิมต้องบอกว่าประทับใจทั้งหมดนะคะ ทั้งในเรื่องการทำงาน การร่วมงาน อย่างพี่อ๊อด (ธีระศักดิ์ พรหมเงิน) ผู้กำกับ การทำงานกับพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) และพี่หลุยส์  สำหรับการทำงานในตอนนั้น ละครเรื่องนี้คือเป็นครั้งแรกของเราทุกอย่างค่ะ  ถือเป็นการเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ  และในละครทับทิม ยังได้ทำอะไรอีกหลายอย่าง เช่นการเต้น ก็เป็นครั้งแรกเหมือนกัน ซึ่งเราต้องเต้นโชว์ การเต้นที่เห็นจะเป็นการผสมผสานกันหลาย ๆ สไตล์ เพราะเมืองรายาในเรื่องเป็นเมืองสมมติขึ้นมา ดังนั้นจะต้องมีประเพณี จะต้องมีวัฒนธรรมที่เป็นการร่ายรำของเขา ท่าเต้นต่าง ๆ เลยมีการผสมผสานมาจากหลาย ๆ สไตล์ค่ะ ถามว่ายากไหม ค่อนข้างยาก โดยเราได้ฝึกก่อนล่วงหน้า 1 วัน จำได้เลยว่าตื่นเต้นมากตอนถ่าย เพราะฉากนี้พี่ ๆ นักแสดงทุกคนมาเข้าฉากพร้อมกันทั้งหมด เราก็เขิน ๆ หน่อย ณ ตอนที่ละครออกอากาศครั้งแรก เป็นฉากที่หลายคนพูดถึงเยอะมาก ดีใจค่ะที่ทุกคนชอบ เชื่อว่าเมื่อฉากนี้ออกอากาศอีกครั้ง น่าจะทำให้คนดูประทับใจได้อีกอย่างแน่นอน ยังไงทับทิมขอฝากให้ทุกคนกลับมาติดตามละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า รีรันด้วยนะคะ ทับทิมเชื่อว่าความสนุกยังคงครบรสเช่นเดิมแน่นอน”

                ติดตามชม “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx