ละคร-Series

อินไซด์ “ปิ่น ชรินพร” นางเอก “ธิดาวานร” เปิดความน่ารัก

1 Mins read

 เรตติ้งวิ่งขึ้นนำทุกชาร์ต สำหรับ ละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ธิดาวานร” ที่ได้นางเอกใหม่ป้ายแดงวัยใส ปิ่น-ชรินพร     เงินเจริญ เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ 2019 วัย 17 ปี มารับบท เจ้านางทรายคำ และ เมงกาเลีย หรือ อิยะวดี สาวชาวป่าที่ได้แม่ลิงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ละครก็ปัง นางเอกก็น่าจับตาขนาดนี้ รายการออนไลน์ NEW FACE  เลยพา ปิ่น มาอินไซด์เปิดตัวตนให้แฟนรู้จักกันมากขึ้น

                โดย ปิ่น เปิดใจว่า “ตอนนี้ปิ่นเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียน สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรีค่ะ หากถามว่าวันนี้ถ้าไม่ได้มาเป็นนักแสดง อยากทำอาชีพอะไร ปิ่นอยากเป็นแอร์โฮสเตส และนักการทูตด้วย ซึ่งเป็นอาชีพที่ใฝ่ฝันถึงมาก ๆ ค่ะเพราะตอนนี้ปิ่นเรียนเกี่ยวกับด้านภาษา ส่วนความสามารถพิเศษก็จะมีรำไทย เดินแบบ ตัวตนของปิ่นเป็นคน ซน ดื้อ เรื่องความซน ถ้าให้เทียบกับตัวละคร เมงกาเลีย ในละคร ถ้าเมงกาเลียได้ 10 ปิ่นก็น่าจะอยู่ที่ 7 หรือ 8 

สำหรับการทำงานละครเรื่อง ธิดาวานร การได้ร่วมงานกับ แบม แบม (แม่มา) ค่อนข้างยากค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วปิ่นเป็นคนกลัวสัตว์ทุกชนิด แต่พอต้องทำงานวันแรกผู้กำกับ (ประทุม มิตรภักดี) ก็พาไปทำความรู้จักกับเขาก่อน เราก็แอบคิดว่าเขาจะทำอะไรเราหรือเปล่า แต่พอได้เริ่มทำงานด้วยกันก็ชินค่ะ ส่วนการทำงานกับพี่เมฆ (จุติ จำเริญเกตุประทีป) พี่เมฆเป็นคนน่ารักมากค่ะ เป็นพี่ชายที่ดีมาก ชอบซื้อขนมมาเลี้ยง เวลาเข้าฉากด้วยกัน เขาจะแสดงความเป็นห่วง คอยเซฟให้หนูตลอด แต่ว่าพี่เมฆก็เป็นคนขี้บ่น ชอบบ่นหนูตลอดเลย (หัวเราะ)”

งานนี้นอกจาก  ปิ่น จะมาเปิดชีวิตส่วนตัวแล้ว ยังโชว์ความสามารถด้านนาฏศิลป์ เซิ้งกลองยาวโชว์ด้วยจะสวย น่ารักน่าหยิกขนาดไหนไปชมต่อกันได้ในรายการออนไลน์ NEW FACE ทางFacebook และ Instagram : Ch7HD Drama Society และติดตามชมผลงานของนางเอกใหม่ป้ายแดงคนนี้ ได้ในละครเรื่อง “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx