ละคร-Series

หลังทำตามฝัน “ปิ่น ชรินพร” เปิดตัวแรงผลงานแรก “ธิดาวานร” โชว์สกิลฝีมือโดนใจ

1 Mins read

ชิมลางงานแสดงครั้งแรกที่ต้องบอกเลยว่ายิ่งได้ดูละคร “ธิดาวานร” ค่ายดีด้า ช่อง 7HD นอกจากความสนุกของละครที่ได้นักแสดงมากฝีมือมาประชันฝีมือแล้ว ยังโดนใจเพราะยิ่งดูยิ่งหลงเสน่ห์นางเอกของเรื่องที่ได้สาววัยทีน “ปิ่น ชรินพร เงินเจริญ” มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 นางเอกหน้าใหม่แกะกล่องรับหน้าที่ถ่ายทอดตัวละคร ทั้งแอบเห็นแววความปังของ “ปิ่น”กับออร่าดาวดวงใหม่วงการบันเทิง

S 12394505

จากฝีมือทักษะการแสดงพิสูจน์ให้ได้รู้ว่า “ปิ่น” ไม่เพียงส่งออร่าเปล่งประกายเท่านั้น เพราะความสดใหม่ของงานการแสดงได้สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับแฟนๆไม่ใช่น้อย  นอกจากนั้นยังทำให้ชื่อ “ปิ่น” ได้รับความสนใจจากแฟนๆมากขึ้น ซึ่งไม่ว่าจะบทบาทล้วนได้รับเสียงชื่นชม เรียกว่าเป็นทั้งนักแสดงน้องใหม่มาแรง สกิลงานแสดงยังไม่ธรรมดาแล้ว ดีกรีความสวย น่ารัก สดใส ความสามารถมาเต็มอีกด้วย

S 12394504

จุดเริ่มต้นแรกที่ทำให้วงการบันเทิงได้ต้อนรับสาววัยทีนมากความสามารถ และได้เห็นผลงานของ “ปิ่น ชรินพร” เพราะมีความฝันอยากเข้าวงการบันเทิง ซึ่งเมื่อปี 2019 จึงตัดสินใจมาทำตามความฝัน และเปิดโอกาสใหม่ๆ บนเวที “มิสทีน ไทยแลนด์” เรียกว่าจากความฝันกลายเป็นความจริง เพราะหลังจากนั้น “ปิ่น” ทยอยส่งผลงานโฆษณา, งานถ่ายแบบ ฯลฯ

แน่นอนว่าความปัง ความสนุก จากละคร “ธิดาวานร” ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD

ขอบคุณภาพจาก IG : _pppinchrp, talent_team