ละคร-Series

ปั๊วะมาก! “นางฟ้าอสูร” ยืน 1 ฟาดเรตติ้งครองใจคนดูทั่วประเทศ ลุ้นโค้งสุดท้าย

1 Mins read

     ว้าวมากแม่! เรียกว่าเปิดตัวสวยงามมาตั้งแต่ออกอากาศตอนแรกกับละครสุดต๊าซอย่าง นางฟ้าอสูร ผลงานเรื่องสุดท้ายของ อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามใน EP.16 เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา กับจุดไคลแม็กของ นางฟ้า (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) หลังรู้ว่าตัวเองท้องและตัดสินใจหอบเสื้อผ้ากลับไปอยู่กับ เมฆ(แม็ค ปวิช) แต่อดีตเมีย นวล(น้ำ ณิชกานต์) ก็กลับมาอยู่กับเมฆเพื่อขอคืนดีจนเกิดศึกทวงตำแหน่งเมียที่ถูกใจแฟนละครอยู่ไม่น้อย การันตีด้วยเรตติ้งอันดับหนึ่งของ EP.16 ในพื้นที่กรุงเพทฯ ที่ฟาดไปได้ถึง 6.464 เรตติ้งทั่วประเทศ 5.194 ในส่วนต่างจังหวัด(เขตเทศบาล) ได้ไป 4.271 ต่างจังหวัด(นอกเขตเทศบาล) ได้ไป 5.240 ปังปุริเย่สุดๆ  

นางฟ้าอสูร 3

                เรียกว่าเรื่องราวกำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับ นางฟ้าอสูร ที่ชวนแฟนละครตามลุ้นได้ในทุกเบรก ยกให้เป็นละครที่สร้างความเฮงให้กับ แม็ค ปวิช เลยทีเดียวกับบทบาทที่เผยความความหล่อออร่า สไตล์ดิบเถื่อน แต่อ่อนโยน ที่แฟนๆ หลงเสน่ห์เข้าเต็มๆ และสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างเต็มตัวกับความทุ่มเทเล่นไม่ห่วงสวยจนได้รับฟีดแบ็คที่ดีเกินคาด! คู่ ก้อง-แป้ง เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ได้รับคำชมไม่แพ้กันแม้จะเป็นละครเรื่องแรกแต่กลับทำได้ดีจนต้องขอปรบมือให้โดนเฉพาะฉากดราม่าร้องไห้ที่เห็นแล้วแทบอยากจะร้องตาม ยกให้เป็นละครขึ้นหิ้งไปแล้วนาทีนี้ 

                ตามลุ้นโค้งสุดท้ายใครจะลงเอยกับใคร งานนี้มีเสียน้ำตาเคล้าเสียงฮาแน่นอนในละคร “นางฟ้าอสูร” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน นี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้ติดตามชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx