ละคร-Series

“ธันวา–แคท” พักรบ !! พบรัก ใน “พริกกับเกลือ”

1 Mins read

 จากคู่ปรับ ในละครโรแมนติกดราม่า “พริกกับเกลือ” ทาง ช่อง 7HD ที่ปะ ฉะ ดะ กันทุกครั้งที่พบหน้า ล่าสุด นายดิ่ง “ธันวา สุริยจักร” ทำให้คุณหนูจี๊ด “แคท-ซอนญ่า สิงหะ” ที่เคยคิดว่าเขาไม่ใช่คนดี เริ่มมองเขาด้วยมุมมองใหม่ แต่…ในขณะที่เหตุการณ์ทุกอย่างกำลังลงตัว กลับมีเรื่องให้ทั้งดิ่ง และจี๊ด ต้องปวดหัวอีกครั้ง

            เรื่องราวฉากนี้ เป็นฉากที่ จี๊ด ออกมายืนรับอากาศตอนเช้าที่ระเบียง  สายตาก็หันไปเห็นของเล่นสมัยวัยเด็กวางอยู่  จึงรีบลงไปดูด้วยความตื่นเต้น เลยรู้ว่า ดิ่ง เป็นคนซ่อมเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุให้กลับมาเล่นได้เหมือนเดิม จี๊ดดีใจมาก ทั้งคู่นั่งเล่นด้วยกันอย่างมีความสุข  ในขณะที่ดิ่งเผลอมองตามความสดใสของจี๊ดอยู่นั้น วันดี (มัณฑนา หิมะทองคำ) แม่ของจี๊ดที่ออกมาเดินเล่นที่ระเบียงเห็นดิ่งกับจี๊ดใกล้ชิดกัน วันดีจึงรีบไล่จี๊ดเข้าบ้าน และตบหน้าดิ่งอย่างแรง พร้อมกับไล่ดิ่งให้หาที่อยู่ใหม่ทันที !!

           ดิ่งจะทำอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร “พริกกับเกลือ”  วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx