ละคร-Series

“เข้ม หัสวีร์” ชวนฟิน “พ่อจ๋าแม่จ๋า” ตอนจบ “โซ่เวรี” รีรัน

1 Mins read

หลังจากคู่จิ้น “พ่อจ๋าแม่จ๋า” เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมาสร้างความแซ่บ ความฟิน และความจิ้น ให้แฟน ๆ ได้อินอีกครั้งข้ามปี ในละครเรื่อง “โซ่เวรี” รีรัน ทาง ช่อง 7HD แถมเรตติ้งยังแรงดีไม่มีตก แต่อีกไม่นานความฟินฉบับรีรันนี้ ก็ถึงเวลาโบกมือลาจอ งานนี้ พ่อจ๋า อย่าง เข้ม-หัสวีร์ เลยขอชวนแฟนละครรวมพลฟินอีกครั้งในโค้งสุดท้าย จะเป็นยังไง ไปฟังหัวหน้าหมู่บ้านตีกลองประชุมส่งท้ายกันเลย

 “ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังให้การติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ใครที่กลับมาดูซ้ำ ก็จะติดใจ เพราะเนื้อหาของละครดำเนินสนุก และมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ทุกคนก็ยังอินมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามไปด้วย ทั้งทวิตจนติดเทรนด์ ทั้งคอมเมนต์ในอินสตาแกรม เห็นแล้วก็ชื่นใจ ตอนนี้ละครใกล้จะถึงตอนจบแล้ว ก็อยากชวนทุกคนมาช่วยกันลุ้นอีกครั้ง ช่วยกันทวิตให้กำลังใจจนนาทีสุดท้าย ใครที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของพวกเรา อยากให้อดใจรออีกนิด แต่ตอนนี้ฝากติดตามชมตอนจบของละคร โซ่เวรี รีรัน กันก่อนนะครับ”

ร่วมฟินตอนจบไปพร้อมกันในละคร “โซ่เวรี” รีรัน วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx