ละคร-Series

“ปิ่น ชรินพร” ชวนลุ้นบทสรุป “ธิดาวานร” ปรับเวลาตอนจบออกอากาศเร็วขึ้น

1 Mins read

เดินหน้ามาถึงโค้งสุดท้ายแล้วจ้า สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำสุดฮอต “ธิดาวานร”  ที่อีพีล่าสุดทำเรตติ้งไปได้ถึง 5.9 (ข้อมูลวันที่ 8 ธ.ค. 2564) โดยในตอนจบซึ่งจะนำเสนอในวันอังคารที่ 14 ธันวาคมนี้ จะปรับเวลาออกอากาศ พบกันเร็วขึ้น เริ่มเวลา 18.30 น. โดยนางเอกสาวดาวรุ่งมาแรง  ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ที่สุดประทับใจกับฟีดแบ็กของละครที่ยืนหนึ่งมาโดยตลอดการออกอากาศเปิดใจ อยากชวนทุกคนมาติดตามและลุ้นบทสรุปไปด้วยกัน

โดย ปิ่น เปิดใจว่า “สำหรับละครธิดาวานรตอนนี้ก็เข้ามาสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วจริง ๆ นะคะ โดยจะเสนอตอนจบในวันอังคารที่ 14 นี้ ปิ่นอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามกันทุกตอนเลยนะคะ โดยเฉพาะในตอนจบของละคร ที่จะออกอากาศเวลา 18.30 น. เร็วขึ้นกว่าเวลาปกติ ปิ่นไม่อยากให้พลาดเลยกับบทสรุปของเรื่องราว ที่หลายคนรอลุ้นอยู่ ตัวปิ่นเองก็เช่นกันค่ะ ปิ่นอยากขอบคุณทุกคนอีกครั้ง ที่ติดตามละครมาโดยตลอด ธิดาวานร เป็นผลงานเรื่องแรกของปิ่นและเป็นละครที่จะอยู่ในความทรงจำของปิ่นไปตลอด ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้นะคะ”

ธิดาวานร 2

ติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  และ เสนอตอนจบ ในวันอังคารที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx