ละคร-Series

“โดนัท” พา “ปูเป้” เที่ยวน้ำตกฟื้นความจำ เกิดเหตุ! หวิดไม่รอดทั้งคู่ แต่แอบมีหวาน

1 Mins read

เรียกว่ายอมทำทุกทางเพื่อฟื้นความทรงจำ สำหรับละครเรื่อง “รางรักพรางใจ” ที่ถึงตอนที่ เก็จอุษา (ปูเป้-เกศรินทร์) เปลี่ยนใจจะอยู่ต่อเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวเอง และพยายามทุกทางโดยมีเทียน(โดนัท-ภัทรพลฒ์) คอยช่วย เพราะเขาก็ต้องการรู้ความจริงเกี่ยวกับการตายของพี่ชายตนเองเช่นกัน โดยในใจลึกๆ เขาก็เหมือนจะเริ่มหวั่นไหวไปกับพี่สะใภ้คนสวยบ้างแล้ว

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เทียน(โดนัท-ภัทรพลฒ์) ชวนเก็จอุษา (ปูเป้-เกศรินทร์) ไปทริปเที่ยวน้ำตกกับพนักงานบริษัท ในระหว่างนั้นเก็จอุษาดูตื่นเต้น และรู้สึกได้ว่าตนเคยมาที่นี่ เทียนคอยตามดูเก็จอุษาไม่ห่าง เขารู้สึกเผลอมีความสุขที่เห็นเธอยิ้ม แล้วจู่ๆ เก็จอุษาก็ลื่นตกน้ำ เธอร้องโวยวายเหมือนคนจมน้ำ เทียนรีบกระโดดลงไปช่วย แต่ก็พบว่าเธอว่ายน้ำเป็น และขึ้นจากน้ำได้เอง เทียนงงกับเก็จอุษา เก็จอุษาก็งงกับตัวเอง เหมือนความทรงจำบางอย่างจะผุดขึ้นมา และเธอคิดว่ามีคนผลักเธอตกน้ำ จึงจะรีบตามไปหา แต่เทียนดึงเธอไว้จนเกิดกลิ้งตกจากที่สูงลงไปเป็นภาพนอนกอดกันกลม สายตาหลายคู่ โดยเฉพาะจีรา(มะเหมี่ยว-พรชดา) มองแบบไม่พอใจเพราะเดาว่าเก็จอุษาอ่อยเทียนเข้าให้แล้ว

          ต้องบอกว่าฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกเอราวัณ ซึ่งเป็นฉากท่องเที่ยวที่เรียกว่าเป้นการพาเที่ยวเพื่อตามหาความทรงจำที่หายไป นอกจากจะได้เห็นความสวยงามของน้ำตกแล้ว ยังได้เห็นสายตาหวานๆของคู่พระนาง แต่ที่ถ่ายทำยากพอควรคือตอนที่สาวปูเป้ต้องจมน้ำ เพราะน้ำตกค่อนข้างแรง แต่ดีที่พี่อ๊อด ธีระศักดิ์ผู้กำกับ ได้ส่งทั้งปูเป้ และโดนัทไปเรียนทักษะดำน้ำกันมาตั้งแต่ก่อนเปิดกล้อง ซึ่งในเรื่องสาวปูเป้มีหลายฉากที่ต้องจมน้ำอยู่ และที่ยากอีกสเตปคือตอนที่ทั้งคู่ต้องกลิ้งไปกับพื้น ซึ่งพี่อ๊อดก็ให้กลิ้งกันไปแบบสมจริงไปเลย

ซึ่งงานนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูท่าจะกระชับแน่นไปอีก แล้วความทรงจำของเก็จอุษาก็ดูจะเพิ่มขึ้นมาอีก แต่ความจริงคืออะไร เธอใช่ฆาตกรที่ฆ่าสามีตัวเองหรือไม่ ก็ต้องติดตาม ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ในละครเรื่อง “รางรักพรางใจ” และติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx