ละคร-Series

หึงเลือดขึ้นหน้า “มะลิ โคทส์” รัวตบไม่ยั้ง “ขวัญ-อุษามณี”

1 Mins read

เรเวลความหึงโหดเพิ่มขึ้นอีกสเต็ปสำหรับความรักความแค้นในละครเรื่อง “เกมรักเกมพยาบาท” ทาง พีพีทีวีเอชดี ช่อง36 โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กับหนุ่ม ซัน–ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่ทำเอาสาว มะลิ โคทส์ โกรธควันออกหู อาละวาดตบตีสาวขวัญไม่ยั้ง เรียกว่าเป็นอีกฉากที่เล่นเอาสองสาวเหงื่อตกเพราะต้องฟาดฟันกันอย่างดุเดือดกว่าจะได้ภาพสมจริง

 โดยฉากนี้เป็นตอนที่ “แคท” (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) และทีม A-list  สืบได้ว่า “เอื้อการย์” (ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) กำลังจะโดนลอบทำร้ายด้วยการวางยาพิษ แคทจึงใช้ความหึงหวงของ“ปุณณ์” (มะลิ โคทส์) มาช่วยปกป้องเอื้อการย์ด้วยการสร้างสถานการณ์ให้ปุณณ์ปั่นป่วนเพื่อทำลายงานเลี้ยงอย่างเนียนๆ ทำให้ “ตรัย” (ซัน–ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) กับ “ติณณ์”(โฬม-อัชชา นามปาน) ต้องรีบเข้าห้ามศึก

ก่อนเข้าฉากทางทีมงานก็ได้บล็อกกิ้งและซักซ้อมคิวกันอย่างละเอียด เพราะฉากนี้มีนักแสดงและเอ็กตร้าเข้าฉากกันค่อนข้างเยอะเป็นงานเปิดตัวมูลนิธิเพื่อหญิง โดยขวัญกับมะลิแม้จะฟาดฟันกันมาบ่อยแต่ทั้งคู่ก็ไม่ประมาทซ้อมคิวฉากตบ การหลบการดึงเพื่อเซฟกันและกัน รวมทั้งสองหนุ่มโอมกับซันก็ร่วมซ้อมจังหวะการเข้าห้ามศึกในครั้งนี้ด้วย เรียกว่าซักซ้อมกันพักใหญ่จนทุกคนแม่นคิวแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที มะลิ กระโดนขึ้นเวทีต่อว่าปาช่อดอกไม้ใส่หน้าขวัญแล้วดึงขวัญมาตบรัวๆ จังหวะนั้นขวัญเซไปชนต่ายจนแก้วไวน์ร่วงแตกกลางเวที ด้วยความหึงและโกรธเลือดขึ้นหน้ามะลิไม่สนใจพุ่งเข้าใส่จะตบขวัญต่อเนื่อง โอมกับซันจึงรีบพุ่งเข้าไปดึงทั้งคู่แยกออกจากกัน แต่มะลิไม่ยอมลงง่ายๆ พยายามดิ้นจะเข้าไปตบขวัญอีกให้ได้ โอมจึงสั่งให้ซันพาตัวมะลิออกจากงานไป งานนี้ทำเอาสองสาวและสองหนุ่มหมดแรงรีบขอน้ำแดงเติมพลังเป็นการด่วนเลยทีเดียว

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “เกมรักเกมพยาบาท” วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 พร้อมอัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx