ละคร-Series

ออร่าพุ่ง “ปิ่น ชรินพร” จากสาววัยทีนคว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ สู่นักแสดงน้องใหม่มาแรง

1 Mins read

หนึ่งนักแสดงน้องใหม่มาแรงที่ได้รับเสียงชื่นชม  ถึงความสามารถทันทีหลังส่งผลงานแรกออกอากาศ นาทีนี้ยกให้ “ปิ่น ชรินพร” มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 จากสาววัยทีนอายุ 15 ปีในปี 2019 ล่าสุดวันนี้นักแสดงน้องใหม่คนนี้ก้าวสู่การเป็น นักแสดงน้องใหม่มากฝีมือมาแรง เห็นได้จากทุกครั้งที่ละคร “ธิดาวานร” ช่อง 7HD ผลิตโดยค่าย ดีด้า วิดีโอ  ออกอากาศ ยิ่งส่งสัญญาณความแรง น่าจับตามอง มากขึ้น ทั้งยังแฟนๆ ต่างชื่นชมฝีมือจากบทบาท “อิยวะดี” เป็นจำนวนมาก และความดีงามทุกด้านของละคร ส่งผลให้ได้ครองใจแฟนๆ ทุกครั้ง พิสูจน์จากเรตติ้งแรงไม่มีแผ่วทั้งตอนออกาอากาศและตอนรีรัน 

เชื่อว่าใครที่เคยติดตาม “ปิ่น” ตั้งแต่วันที่คว้ามงกุฎมิสทีน ไทยแลนด์ เวทีการประกวดอันดับหนึ่งของสาววัยทีนเมืองไทย ด้วยมาตรฐานการประกวดความสำเร็จแจ้งเกิดของรุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ทำให้สาววัยทีนมากความสามารถมาประชัน แข่งขัน สู่การคัดเลือกที่ขับเคี่ยวเข้มข้นตลอดทั้งการประกวด   ซึ่งในปี 2019 “ปิ่น” เผยความสามารถจนชนะใจคณะกรรมการ  ทั้งยังส่งออร่าแฟนๆตกหลุมรักเสน่ห์ความสวย ความน่ารักสดใส  ภาพรวมเปล่งประกายพลังสดใส ดีงามขนาดนี้  ได้เห็นรอยยิ้มสาวคนนี้ทีไรเป็นโดนตกทุกครั้งไป 

S 38912145

ไม่เพียงเสน่ห์บนเวทีการประกวดเท่านั้น ทันทีที่คว้าตำแหน่ง “ปิ่น” ได้รับการคัดเลือกรับบทบาทอิยะวดี ละครธิดาวานร งานนี้ทุกคนต่างได้เห็นเสน่ห์ชวนให้ติดตามตัวละครได้ทุกตอนที่ออกอากาศ ทั้งได้เห็นพัฒนาการความสามารถที่เติบโตขึ้นอีกด้วย

ถ้าย้อนกลับไปก่อนละครธิดาวานร ออกอากาศ จะเห็นได้ว่ามีกระแสความแรงมีมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเป็นละครที่หลายคนรอชม ด้วยละครคุณภาพ นำเสนอครบทุกความบันเทิง นักแสดงคุณภาพแน่นจอ ล้วนทำให้ละครธิดาวานร ได้รับความสนใจตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ

และนอกจากผลงานละครธิดาวานร แล้ว  “ปิ่น” จะส่งผลงานบทบาทไหนมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกบ้าง สามารถไปติดตามอัพเดทกันได้ทาง IG : _pppinchrp , www.missteenthailand.com

IG : _pppinchrp

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx