ละคร-Series

“แชป-เกรซ” คล้องกุญแจมือพิสูจน์รัก ใน “นางสาวส้มหล่น”

1 Mins read

เจอแต่เรื่องวุ่นวายให้คอยปวดหัวตลอดสำหรับหนูส้มของเรา ที่รับบทโดยนางเอกสาว “เกรซ-พัชร์สิตา” ในละคร นางสาวส้มหล่นทางช่อง 7 HD ที่ล่าสุดพระเอก “แชป-วรากร” มาขอเป็นตัวช่วยหวังให้กำลังใจนางเอกของเรา แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายกลายเป็นยิ่งป่วนหรือเปล่าน้า…

S 34046171

ฉากนี้เป็นฉากที่ ส้ม (เกรซ-พัชร์สิตา) กำลังเครียดเรื่องที่เจอ เสี่ยเทพ (เตอร์ปริยะ) ที่งานประกวด กลัวว่าต้องหนีอีกครั้ง ศิลา (แชป-วรากร) จึงเข้ามาหาทางช่วยให้ส้มกับมามีความมุ่งมั่นและดึงสติกลับมาอีกครั้ง โดยใช้กุญแจมือล็อคมือส้มไว้หนึ่งข้างและมือตัวเองไว้อีกข้าง พร้อมทั้งโยนลูกกุญแจทิ้ง ส้มตกใจมากที่ศิลาทำแบบนั้น โวยวายยกใหญ่ แต่ศิลาก็ให้แนวคิดว่าสิ่งที่กำลังทำ มันกำลังสอนให้รู้ว่าเราอย่าให้เรื่องอื่นมาทำให้เราเสียสมาธิ เพราะเป้าหมายที่แท้จริงของส้มคือการประกวดนางงามเพื่อมงกุฎ ก็เหมือนกับตอนนี้ที่เป้าหมายคือต้องช่วยกันหากุญแจ ระหว่างทางแม้มันจะมีอุปสรรคแต่ก็เราต้องทำให้สำเร็จ ส้มคิดตามที่ศิลาพูดแล้วก็ยิ้มออก ฮึดสู้อีกครั้ง  ทั้งคู่ก็ช่วยกันหาลูกกุญแจแต่ด้วยความที่มีกุญแจคล้องมือกันไว้เลยทำให้ไม่สะดวก ทั้งคู่เลยเสียหลักล้มทับกัน

ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับ “วี-วีรภาพ” เรียกทั้งแชปและเกรซ มาซักซ้อมคิวจังหวะการล้ม เพื่อป้องกันไม่ให้น้องๆ เจ็บตัว บอกเลยว่าผู้กำกับเราใส่ใจทุกขั้นตอน เพราะด้วยอุปสรรคหลักคือกุญแจมือ มันจะค่อนข้างรัดข้อมือ จังหวะที่ต้องล้มถ้าไม่ได้จังหวะก็อาจบาดเจ็บได้ แต่งานนี้ทั้งเกรซและแชปจัดให้แบบเทคเดียวผ่านฉลุย!!

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “นางสาวส้มหล่น” ในวันจันทร์ 24 มกราคม นี้ เวลา 18.45 ทางช่อง 7 HD

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx