ละคร-Series

รับตรุษจีน “แก้ม ญาณิศา” ลุคนี้สวยกระแทกตามาก!!

1 Mins read

 ต้อนรับตรุษจีนที่จะมาถึง “แก้ม ญาณิศา ธีราธร ” นางเอกดาวรุ่งช่อง7 ก็ได้หยิบชุดโทนสีแดงมาสวมใส่ ซึ่งสีแดงชาวจีนถือว่าเป็นสีของความมงคล สื่อถึงความสุข มีพลัง แม้ว่าจะเคยเห็นในลุคหวานๆเกาหลี เรียบร้อย สไตล์นางเอกกันมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีลุคใหม่ๆให้ได้เห็นอยู่เสมอ โดยวันนี้จะพามาชมลุคสุดปัง ชุดโทนสีแดงสด เป็นโทนสีที่น่าสนใจมาก สะท้อนตัวตนบุคลิกของสาวมั่นและมีความโดดเด่นสูง อีกทั้งยังช่วยสร้างอินสไปเรชั่นที่ดีในการอัพลุค เพิ่มดีกรีความมีสไตล์ ให้ดูโดดเด่น 
       

 ด้วยเดรสสีแดงสด สุดจี๊ดจ๊าด ปนเซ็กซี่ บวกกับการแต่งหน้าทาลิปสติกเฉดสีแดงนี้แล้ว ทำผมแบบเรียบๆ และแต่งตาไม่ต้องมีสีอื่นเยอะ แค่กรีดอายไลน์เนอร์ ปัดมาสคาร่าสีดำ คมๆ ด้วยสายตาการคลีเอทลุคของแก้มที่โพสออกมาแล้วมีเอเนอร์จี้สวยสะกดมาก
         

ลุคนี้น้อยครั้งจะได้เห็นแก้มแต่งออกมา ซึ่งแก้มขึ้นชื่อว่าแต่งตัวนำแฟชั่นและเข้ากับงานที่ไปออกอยู่เสมอ มีการอัพเดตรูปในลุคต่างๆที่ออกงานในไอจีอยู่เสมอ ลุคนี้ไม่ผิดหวัง เซ็กซี่และสวยกระแทกตามาก ฉีกลุคนางเอกต้องเรียบร้อย รับตรุษจีน บอกเลยว่าปนเซ็กซี่และคงความหวานกับชุดสีแดงนี้
       

ซึ่งปัจจุบันนางเอกไม่จำกัดว่าต้องมาในลุคเรียบร้อย อ่อนหวานเสมอไป แต่เป็นนางเอกในยุคใหม่ ที่มีความทันสมัย มีเสน่ห์สวยในหลากหลายสไตล์ที่แต่งออกมา และเป็นตัวเอง การแต่งตัวที่เหมาะสมกับงานที่ออก หรือบทบาทที่หลากหลายที่ได้รับมา ผลงานของแก้มในตอนนี้กำลังถ่ายทำ ชาติพยัคฆ์คมนักเลง และ พยัคฆ์ยี่เก ทางช่อง7 ซึ่งจะได้ชมในปีหน้านี้


สามารถติดตามผลงานอื่นๆของแก้มได้ที่ไอจี @gam_yanissa 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx