ละคร-Series

โค้งสุดท้าย! แฟนคลับกระหน่ำโหววต “กรีน-เอมมี่ มรกต-สรยุทธ-ไบร์ท” ร่วมลุ้นรางวัลFEVER AWARDS

1 Mins read

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับงาน “FEVER AWARDS” รางวัลอันทรงคุณค่าที่รวบรวมเรื่องราวต่างๆ ในวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นจนเป็นกระแสและถูกพูดถึงกันในวงกว้างจนทำให้เกิดคำฮิตติดปากว่าฟีเวอร์ ในด้านต่างๆ

ในส่วนของรางวัลสาขาฟีเว่อร์ คับเคี่ยวกันอย่างสูสี ทัพแฟนคลับกระหน่ำโหวตให้ศิลปิน ดารา บุคคลที่ตัวเองชื่นชอบแบบไม่มีใครยอม ไม่ว่าจะเป็นสาขานักแสดงนำหญิง นักแสดงนำชายทั้งละครและภาพยนตร์ คู่จิ้นแห่งปี คู่จิ้นคิ้วท์บอย คู่จิ้นคู่ใหม่  คู่รักฟีเวอร์ ด้านวงการเพลงก็ยังคึกคักมีทั้งนักร้องหญิง เกิร์ลกรุ๊ป หรือจะเป็นวงการ ดาว Tictok แกงค์อินฟลูเอนเซอร์ บุลคลเป็นที่กล่าวขาน ด้านสาขาหมอลำก็ม่วน หลายๆ และยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล “FEVER AWARDS 2021” ไปด้วยกันคุณสามารถเป็นผู้ตัดสินร่วมโหวตให้คะแนนกับศิลปิน-ดาราหรือบุคคลที่ตัวเองชื่นชอบทาง SMS พิมพ์ FV ตามด้วยรหัสคนที่ชื่นชอบแล้วส่งมาที่ 4642789 สามารถอ่านรายละเอียดและวิธีการโหวตได้อย่างง่ายตามคำแนะนำดังต่อไปนี้ https://www.facebook.com/Fever-Awards-105990541625450/

คนที่คุณเชียร์จะคว้ารางวัลนี้ไปครองได้หรือไม่ ลุ้นพร้อมกันในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2022 ณ Siam Pavalai Royal Grand Theatre พร้อมกับศิลปิน ดารา นักแสดง เนตไอดอล อินฟลูเอนเซอร์ สุดยิ่งใหญ่อลังการร่วมงานอีกมากมาย อาทิ “กรีน อัษฎาพร, รถรถเมล์ คะนึงนิจ, เอมมี่ มรกต ,สรยุทธิ์ สุทัศนัจินดา,ไบร์ท พิชญทัฬน์,อ้น สราวุฒิ ,กองทัพ พีค,วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ,น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, น้ํามนต์ กฤตนัย, บิลลี่ พสธร ,ฝ้าย เวฬุรีย์,ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์,ยูกิ เพ็ญผกา ฯลฯ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx