ละคร-Series

“โดนัท” จูบประชด “ปูเป้”แลกความหวาน! ที่มาพร้อมด้วยน้ำตา!

1 Mins read

อีกแค่ 3 ตอนสุดท้ายกับปมฆาตกรรม ที่กำลังจะแปรเปลี่ยนเป็นปมความรัก เรื่อง “รางรักพรางใจ” ที่ตอนนี้มาถึงตอนดราม่าที่พระนาง เทียน(โดนัท-ภัทรพลฒ์) กับเก็จอาภา(ปูเป้-เกศรินทร์)  ต่างคนต่างไม่เข้าใจ และมีเหตุผลในใจทั้งคู่ และปมการหายตัวไปขอพี่สาวฝาแฝด เก็จอุษา ที่ต้นเหตุอาจเป็นเพราะเธอ

            ฉากเบื้องหลังที่เก็บมาฝากเป็นฉากดราม่าของ เทียน(โดนัท-ภัทรพลฒ์) กับเก็จอาภา(ปูเป้-เกศรินทร์)  ที่ต่างคนต่างคับแค้นในจิตใจ เพราะปมที่แก้ไม่ได้ หลักฐานต่างๆกลับชี้ไปที่เก็จอาภาอาจจะอิจฉาพี่สาวตนเองอย่างเก็จอุษา เลยวางแผนทำให้พี่หายตัวไป ด้านเก็จอาภาเองแม้จะความจำเสื่อม แต่ก็พยายามหาหลักฐานว่าพี่สาวของเธออาจโดนสามีทิว(บิ๊ก-กฤษฎา)  ทำร้ายจนทำให้เก็จอุษาหายตัวไป แม้ต่อหน้าคนอื่นเก็จอาภาจะดูเข้มแข็ง และสู้กับหลักฐานต่างๆ แต่พอลับหลังแล้วเธอกลับคับแค้นใจ เสียใจ โดยเฉพาะที่เทียนไม่เชื่อใจ และเขายังมาพูดให้เธอเจ็บใจ

ทั้งคู่ประชดประชันกัน เก็จอาภาเย้ยหยันว่าเขาวนเวียนอยู่กับเธอเพราะคงหลงรักเธอ เทียนจู่โจมจูบเก็จอาภา การประชดครั้งนี้กลับไม่หอมหวาน แต่แลกด้วยน้ำตาทั้งคู่! ต้องบอกว่าฉากนี้ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์กันแบบทั้งรักทั้งชัง แต่สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร แฟนๆ

ต้องช่วยกันลุ้น และติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ในละครเรื่อง “รางรักพรางใจ” และติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx