ละคร-Series

“บอม – แพรว” อ้อนแฟนอย่าเพิ่งเกลียด เป็นปลื้ม “สามีชั่วคืน” ดราม่าเข้มทำเรตติ้งกระแสแรง

1 Mins read

 สนุกเข้มข้นครบทุกรสชาติ ทุกสุดสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติก “สามีชั่วคืน” โดยสัปดาห์ล่าสุด เรตติ้งสูงสุดถึง 4.6 (ข้อมูลวันที่ 29 มกราคม 2565)  ด้านกระแสโซเชียลยังปังสุด ๆ ทำให้แฮชแท็ก สามีชั่วคืน EP9  ขึ้นเทรนด์ Twitter อันดับ 3 มียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 95.2K และ ยอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.TV พุ่งสู่ 6 ล้านวิว

และอีกหนึ่งคู่สำคัญ ที่   ฟีดแบ็กแรงไม่แผ่ว ต้องยกคู่ บอม-พงศกร โตสุวรรณ ผู้รับบท ชยุต และ แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ในบท มณีสุดา สาวสุดแสบ เพราะฟาดฟันเขือดเฉือนบทบาทกับคู่ พระ นาง ยูโร-ยศวรรธน์ กับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี เหลือเกิน งานนี้ทั้งคู่เลยยิ้มแก้มปริ กับกระแสที่ได้รับ พร้อมขอบคุณแฟนละครทุกคน

บอม พงศกร

            โดย บอม เปิดใจว่า “ผมอยากขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกการติดตาม ทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาเลยครับ สำหรับกระแสของละคร สามีชั่วคืน ต้องบอกว่าดีมากจริง ๆ ตัวผมเองก็ลุ้นมากเหมือนกัน แฟนละครบางคนคอมเมนต์มาถามว่า สรุปแล้ว ลูกพรุน (น้องลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์ พูลสวัสดิ์) เป็นลูกของผมจริง ๆ ใช่ไหม ผมอยากให้ทุกคนติดตามนะครับ ขอไม่สปอยก่อนนะ (ยิ้ม) สำหรับผมแล้ว ตัวละคร ชยุต การที่เขาเป็นลูกชายคนกลาง มีความเนี้ยบ เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่มุ่งมั่นเรื่องธุรกิจมาก  จริง ๆ ตัว ชยุตไม่ใช่ไม่รัก กษะ (ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี) นะครับ ลึก ๆ เขารักน้อง เพียงแต่การแสดงออกที่ดูเย้ยหยันต่าง ๆ นั้น เพราะเขาต้องการที่จะเอาชนะน้องชายเท่านั้นครับ

อย่าเพิ่งหมั่นไส้ อย่าเพิ่งเกลียดผมนะครับ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก กับ มณีสุดา (แพรว เฌอมาวีร์) ที่เขาเคยรักกับกษะมาก่อน ลึก ๆ ชยุตก็รักมณีสุดาจริง ๆ นะครับ ส่วนความรักกับ ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน) มันไม่ใช่เพราะ ชยุตเจ้าชู้นะครับ เพียงแต่เขาไม่เคยเจอผู้หญิงที่ทำทุกอย่างเพื่อเขา เอาชีวิตเข้ามาเสี่ยงเพราะเขา เขาถึงยอมทิ้งทุกอย่างโดยไม่สนผลที่จะตามมา ผมว่าเรื่องนี้ค่อนข้างท้าทายด้านการแสดงที่เราจะถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้คนดูเชื่อ ทำให้การทำงานละครเรื่องนี้สำหรับผมเต็มไปด้วยความสนุก และผมอยากให้ทุกคนมาติดตามไปด้วยกัน เพราะตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นไม่อยากให้พลาดเลยนะครับ”

แพรว เฌอมาวีร์

                ด้าน แพรว เผยว่า “ดีใจมากเลยค่ะ กับฟีดแบ็กของละคร สามีชั่วคืน แพรวมีโอกาสได้อ่านเกือบจะทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาถึงนะคะ อยากขอบคุณทุกคนมากค่ะที่ติดตาม และอยากขอทุกคนว่า อย่าเพิ่งเกลียด มณีสุดา นะคะ (ยิ้ม) จริง ๆ เขาเป็นผู้หญิงน่าสงสารคนหนึ่งเลยในความคิดของแพรว เพราะเขาเติบโตมากับการที่ครอบครัวกำหนดชีวิตไว้ให้ทุกอย่าง เมื่อเขามีความรักจริง ๆ เขาก็แค่ต้องการเป็นเจ้าของคน ๆ นั้น การที่เขาเหวี่ยง หรือวีน เพราะเขาก็มองว่า เขาคือคู่หมั้น ดังนั้นเมื่อ ชยุต คิดจะนอกลู่นอกทางเขาก็มีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเอง

สามีชั่วคืน 3

ปกป้องความรักที่ถูกต้องของเขา การทำงานละครเรื่องนี้ของแพรว ถือว่าเป็นความท้าทายมาก บทที่ได้เล่นมันค่อนข้างมีมิติ มีการแสดงอารมณ์ที่บทจะขึ้นก็ขึ้นไปสุดเลย บางวันร้องไห้หนักมาก จนสั่งคัตแล้วเราก็ยังปล่อยความรู้สึกตรงนั้นออกไปไม่หมด เป็นละครที่แพรวอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามจริง ๆ ค่ะ แพรวมีความสุขกับการทำงานละครเรื่องนี้มาก ๆ มาติดตามไปด้วยกันนะคะ”

สามีชั่วคืน 1

           ติดตามชมละคร “สามีชั่วคืน” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx