ละคร-Series

“กอล์ฟ” สุดเจ้าเล่ห์ วางแผนโขมยจูบ “ยีน” คลั่งรักหวานท่วมจอ

1 Mins read

หลังจากที่หึงกันไป หึงกันมาจนแฟนๆ ลุ้นอยากให้คืนดีกันสักที สำหรับหนุ่ม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” และสาว “ยีน-เกวลิน” ในละคร “มัจฉาอันดา”ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 งานนี้แฟนๆเตรียมจิกหมอนฟินๆกันได้เลย เพราะทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด แถมโชว์จูบหวานๆครั้งแรกให้เห็น แต่จะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

เป็นฉากที่ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)ได้รู้สาเหตุที่อันดา(ยีน เกวลิน)ไปเป็นผู้หญิงโคมเขียว เพราะถูกสมอ(เต้ นันทศัย)จับตัวไปขาย แถมก่อนหน้านี้ตัวเองก็ทำร้ายอันดาสารพัด ทั้งคำด่า คำดูถูก เลยหาทางไถ่โทษ พาอันดามาปรับความเข้าใจ พร้อมหลอกจูบอันดา หวังเรียกความสัมพันธ์ที่ดีคืน

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่เรือนไทย แอ็กซ์ สตูดิโอ วันนี้บรรยากาศค่อนข้างดี แถมซีนถ่ายวันนี้ก็เบาๆ เหมาะที่จะเล่นฉากเลิฟซีนหวานๆ เป็นฉากที่กอล์ฟ ต้องเอาใจยีน หลังจากที่ทำร้ายมาสารพัด และด้วยสร้างบรรยากาศ แถมให้รู้ไปเลยว่าเป็นฉากเลิฟซีนเล็กๆ ยีนเลยมาในชุดไทยเกาะอกชมพูหวานๆ สมมงถูกผู้ชายอ้อน พอผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เห็นนักแสดงแต่งตัวเสร็จ เลยเรียกทั้งคู่มาซ้อมหน้าเซต แต่ไหง กอล์ฟ ยีน ตาปรือ หาวคนละที สองที สืบไปสืบมา เลยรู้ว่า ทั้งคู่เพิ่งจัดมื้อเย็นเมนูโปรดประจำกองอย่าง เมี่ยงปลาทูกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด แบบหนักหน่วงกันมา เหมือนท้ากันแข่งในรายการกิน ใครกินเยอะสุดคนนั้นชนะ ฮ่าๆ  พอท้องอิ่ม หนังตามันเลยหย่อนกันใช่ไหมเนี่ย

กอล์ฟเลยรีบไปขอผ้าเย็น พร้อมน้ำแข็ง มาปลุกยีนให้ตื่น ด้านยีนก็มือไวกว่า กำน้ำแข็งก้อนโต แอบหย่อนลงไปในเสื้อกอล์ฟ พระนางคู่นี้ ช่างศีลเสมอเสียจริง พอหายง่วง ก็ทั้งคู่ก็เริ่มซ้อมบท สุดโรแมนติก ที่แอบขโมยจูบกันหวานๆ แบบลงตัว ถ่ายจริง ยีนที่เดินยิ้มกริ่มขึ้นมาบนบ้าน เพราะกอล์ฟพาไปปรับความเข้าใจ พร้อมบอกรักสุดแสนโรแมนติกมา พร้อมมอบอ้อมกอดแบบคลั่งรัก กอล์ฟเลยอยากได้ยินคำขอบคุณ ปนอยากชิดใกล้ เลยอ้อนยีนให้โมโหน้อยๆ พร้อมบอกขอให้ยีนหอมแก้มสักที ด้านยีนหลงกล จะหันไปหอมตามคำขอ แต่ดันเสียท่า โดนกอล์ฟจูบแบบไม่ทันตั้งตัว แต่คราวนี้จูบนี้ช่างหวาน ไม่เหมือนจูบพร้อมน้ำตาที่ผ่านมา งานนี้ขุนนเรน และอันดาจะลงเอ่ยแบบใจต้องการได้หรือไม่ หรือจะมีอุปสรรคครั้งใหม่เข้ามาอีก สามารถติดตามฉากนี้ได้ในละคร “มัจฉาอันดา” วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ห้ามพลาด

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx