ละคร-Series

“สกาย มาเรีย” โพสต์ไหนบ้างไม่ทำให้หลงเสน่ห์ เซ็กซี่ละมุนทุกลุค

1 Mins read

พูดถึงออร่าความสวย ใบหน้า หุ่น ฝีมือมาเต็ม จากนางแบบสู่สาวนักแสดงนางเอกมาแรง  “สกาย มาเรีย”รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์  ที่ตั้งแต่เปิดปีใหม่มา จากภาพในอินสตาแกรมแฟนๆได้อัพเดทไลฟ์สไตล์ “สกาย” เปิดภาพปีใหม่มา “สกาย” เผยหุ่นผอมเพรียวท่ามกลางทะเลที่แทบจะลุกเป็นไฟ กับแฟชั่นสีเขียวจากไหนไปต่อไม่มีลดละ เพราะโพสต์ถัดมา มาเต็มสกิลนางแบบมาก ชนิดเห็นแล้วขอกดไลท์ให้กับ “สกาย” ทันที


 
ต่อกันกับออร่ากระแทกใจซึ่งแม้แฟชั่นจะมาสไตล์เรียบ แต่เป็นความเรียบที่เต็มไปด้วยความน่าค้นหา บวกกับการโพสต์ท่า มุมภาพ สวยเตะตาทีเดียว และยังเผยความเป็นสาวเปรี้ยว เก๋ เรียวขายาวสวย เสริมให้เหมือนรู้สึกโดนตกเต็มๆ ด้วยรองเท้าส้นสูง และว้าวมาก ซูมเต็มๆ เห็นกันแบบชัดๆ ทุกอณูความสวย เซ็กซี่ เซทภาพที่ “สกาย” เห็นแล้วก็ยิ่งต้องบอกเลยอีกครั้งว่ายิ่งใกล้ยิ่งสวย งานนี้ “สกาย” จัดให้อัพเดทแบบไม่มีเบรก 2 เซทกันไปเลย ไม่เพียงออร่าสวยเท่านั้น เพราะดูเป็นความเซ็กซี่ที่ละมุนโดนใจอีกด้วย


 
ส่วนฝีมือ ความสามารถ อีกไม่นานแฟนๆ จะได้ชมฝีมือด้านการแสดง ที่จะควบคู่ไปกับการร้องเพลงในละครใหม่ล่าสุด “หมอลำซัมเมอร์” ทาง “ช่อง 7HD” กันแล้ว เตรียมตัวให้พร้อมความสนุกเกินลิมิตครั้งนี้

S 3833884 1


 
ติดตามผลงาน “สกาย” และรุ่นพี่ “มิสทีน ไทยแลนด์” ได้ทาง IG :   mariaskyyh, Tiktok : mariaskyy.sky, www.missteenthailand.comwww.missteenthailand.com

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx