ละคร-Series

“อ้อม” สุดทน! หยิบโทรโข่งด่ากลางร้าน!

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เล่นบทดราม่าทีไร ทำเอาน้ำตาไหลตามตลอดสำหรับสาว อ้อมอังคณา วรรัตนาชัยที่ล่าสุดในละคร นางสาวส้มหล่น ทางช่อง 7 สี กับบท รติรส ทำเอาแฟนละครยกป้ายเชียร์ให้กำลังใจตลอด แต่สำหรับสัปดาห์นี้สาวอ้อมขอฮึดสู้สักตั้ง!

ฉากนี้เป็นฉากที่ รติรส (อ้อม-อังคณา) ใช้เงินเก็บก้อนสุดท้ายลงทุนเป็นร้านกาแฟ เพราะอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ก็มิวายโดนรังควานจาก ศักดา (กุ้ง-ตวงสิทธิ์) ที่ยังตามไม่เลิกด้วยการพูดจาหยาบคายดูถูกบอกให้รติรสกับไปทำงานง่ายๆ ยอมกลับไปเป็นเมียน้อยเหมือนเดิม  ซึ่งครั้งนี้รติรสไม่ทนอีกต่อไปตบหน้าศักดาและหยิบ โทรโข่งปีนเก้าอี้ยืนด่าศักดา ว่าไม่ใช่ลูกผู้ชายกลางร้านท่ามกลางลูกค้าที่เข้ามาซื้อกาแฟ รติรสประจันหน้ากับศักดาแบบไม่เกรงกลัวอีกต่อไป ศักดากำลังจะเข้าไปทำร้ายรติรสแต่ ทรงพรต (ต้อง-สมิตพงศ์) มาห้ามทัพไว้ทัน

เบื้องหลังฉากนี้ สาวอ้อม ขอผู้กำกับกับ “วี-วีรภาพ” ทำอารมณ์สักพักเพราะเป็นซีนอารมณ์ที่จะต้องระเบิดออกมาจากความกดดันข้างใน ซึ่งหลังจากซักซ้อมมุมกล้องกันเรียบร้อย ผู้กำกับวี ก็สั่งเดินกล้อง สาวอ้อมที่สั่งน้ำตาคลออยู่แล้วก็เริ่มระเบิดอารมณ์ ตบหน้าพี่กุ้ง หยิบโทรโข่งตะโกนด่า ซึ่งทั้งหมดนี้สาวอ้อมทำได้ดีเทคเดียวผ่านฉลุย! สมบทบาทเจ้าแม่ดราม่าจริงๆ  ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้ และติดตามละคร “นางสาวส้มหล่น” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 18.45 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 นะคะ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx