ละคร-Series

“ใหม่ ดาวิกา” ประกบ “พุฒ พุฒิชัย” ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

1 Mins read

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งเป็น Content Distributor รายใหญ่ ผู้นำคอนเทนต์ไทยสู่ตลาดเอเชีย โดยเฉพาะตลาดใหญ่อย่าง ประเทศจีน เตรียมส่งผลงานละครเรื่องใหม่ “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ซึ่งผลิตโดยผู้จัดป้ายแดง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ในนาม บริษัท แอคท์ไนน์ จำกัด ลงจอ โดยจะออกอากาศแบบคู่ขนานให้ได้ชมพร้อมกัน 2 ประเทศ คือ ประเทศไทยและประเทศจีน เวลาเดียวกัน ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36   

02โปสเตอร์

                สำหรับละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” หยิบมาจากเค้าโครงเรื่องจากซีรีส์ชื่อดังของจีน “The Fox’s Summer” หรือ “รักร้ายของยัยต้มตุ๋น” นำแสดงโดย เจียงเฉา (Jiang Chao) และ ถานซงอวิ้น (Tan Songyun) ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากใน ปี 2560  โดยมียอดวิวบนแพลตฟอร์ม Tencent Video สูงกว่า 2,700 ล้านวิว และครั้งนี้ก็ไม่อยากให้แฟน ๆ พลาดชม ผลงานได้ถูกดัดแปลงมาสร้างเป็นละครไทย เนื้อเรื่องจะเล่าถึงตัวพระเอกที่มีนิสัยคล้ายคุณชายที่รักสะอาด มีความเนี้ยบเป็นที่หนึ่ง และเกลียดคนโกหกเป็นที่สุด แต่กลับต้องมาเจอกับนางเอกที่มีนิสัยต่างกันอย่างสุดขั้ว ความสนุกจึงเริ่มขึ้น ถือว่าเป็นผลงานแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่น่าติดตามอย่างมาก   

                ที่สำคัญผลงานเรื่องนี้ยังเป็นการโคจรประกบคู่กันครั้งแรกของพระนางยอดนิยมอย่าง นางเอกสาวสวย ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ และพระเอกหนุ่ม พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน โดยทั้งคู่มีฐานแฟนคลับทั้งที่ไทยและจีนอย่างหนาแน่น  นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือชื่อดังอีกหลายคนมาร่วมงานแบบคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มหล่อหน้าใส แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย ,คารีสา สปริงเก็ตต์, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, โบ-ธนากร ชินกูล, มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล, จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย ฯลฯ     

พลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 1

                พลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมา พีพีทีวี และ อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เคยร่วมมือกันมาแล้ว ในการนำละครเรื่อง “เล่ห์เกมรัก” มาเผยแพร่ผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี และ WeTV ออกอากาศคู่ขนาน 2 ประเทศ ไทยและจีน บนแพลตฟอร์มใหญ่ยักษ์ของจีนอย่าง Tencent Video, iQIYI และ YOUKU นับเป็นละครไทยเรื่องแรกที่โกอินเตอร์ครองพื้นที่ออกอากาศพร้อมกันถึง 5 แพลตฟอร์ม และครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่ พีพีทีวี และ อินไซท์ฯ ได้กลับมาร่วมงานกันส่งละครไทยเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” เผยแพร่สู่สายตาประชาชนทั้งสองประเทศอีกครั้ง โดยได้นักแสดงที่มีชื่อเสียงโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกอย่าง คุณใหม่ ดาวิกา และ คุณพุฒ พุฒิชัย ที่สำคัญยังได้ผู้จัดฯที่คร่ำหวอดบนเส้นทางการแสดงอย่าง คุณจุ๋ย วรัทยา มาผลิตผลงานเรื่องนี้ให้ ด้วยประสบการณ์ของคุณจุ๋ยในเรื่องการแสดงที่ผ่านมาอย่างโชกโชน พอก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดละครเอง คุณจุ๋ยก็จัดเต็มมาก ทั้งความทุ่มเทและความตั้งใจ ความละเอียดพิถีพิถัน การใส่ใจดูแลผลงานทุกอย่างทุกขั้นตอนด้วยตัวเองทั้งหมด ตั้งแต่การคัดสรรนักแสดง เสื้อผ้า หน้าผม โปรดักชั่น รวมถึงการผลิตเพลงประกอบละครที่มีถึง 3 เพลง เชื่อว่าละครเรื่องนี้จะถูกใจแฟน ๆ ละครทั้งสองประเทศแน่นอน และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนรับชมละครในตอนแรก พีพีทีวี ได้ส่งรายการพิเศษ “POP NEWS SPECIAL X  จังหวะหัวใจนายสะอาด” มาเอาใจแฟน ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งจะออกอากาศให้ชมในวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป”    

เฉิน ไห่โตง กรรมการบริหาร อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

                ด้าน เฉิน ไห่โตง กรรมการบริหาร อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งเป็นบริษัทเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับเอกสิทธิ์จากแพลตฟอร์ม Tencent Video ในการนำเข้าคอนเทนต์ละครไทยไปเผยแพร่ในแพลตฟอร์มดังกล่าว รวมถึงดำเนินธุรกิจผลิตผลงานซีรีส์ / ละครเรื่องต่าง ๆ เพื่อนำไปเผยแพร่ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทั่วประเทศจีน กล่าวว่า “พีพีทีวี ถือเป็นพันธมิตรที่ดีของ อินไซท์ฯ มาโดยตลอด ก่อนหน้านี้ยังได้ร่วมมือในการนำละครเรื่อง “เล่ห์เกมรัก” ออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 พร้อมกับการออกอากาศคู่ขนานไปกับประเทศจีน ทำให้ละครเรื่อง “เล่ห์เกมรัก” ประสบความสำเร็จในประเทศจีนเป็นอย่างมาก และครั้งนี้เราได้นำซีรีส์ชื่อดังของประเทศจีนอย่างเรื่อง “The Fox’s Summer” หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อเรื่อง “รักร้ายของยัยต้มตุ๋น” มารีเมกเป็นเวอร์ชั่นไทย ซึ่งรับรองได้เลยว่าสนุก ครบรสไม่แพ้ต้นฉบับอย่างแน่นอน ที่สำคัญเราเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมผลิต และนักแสดงทุกท่านในเรื่องนี้ จะทำให้ละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ประสบความสำเร็จเป็นที่นิยมทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน สามารถกวาดยอดวิวทะลุพันล้านอย่างแน่นอน และไม่เพียงการออกอากาศคู่ขนานพร้อมกันสองประเทศเท่านั้น ยังมีอีกหลายพื้นที่ที่แจ้งยืนยันการนำละครเรื่องนี้ไป ออกอากาศ ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา รวมถึง พม่า อีกด้วย” 

01โปสเตอร์ 1

                ติดตามชมละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องเยี่ยม “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ที่เตรียมออกอากาศให้ได้ชมทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvthailand.com ประเดิมความสนุกตอนแรก 2 มีนาคมนี้ แน่นอน!   

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx