ละคร-Series

“มายด์ มาริสา” สดใสในลุคนักศึกษา ล่าสุดส่งผลงานแรก “พยัคฆ์ยี่เก” ลงจอ

1 Mins read

ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละคร “พยัคฆ์ยี่เก” ละครแอ๊คชันคอมเมดี้ ของ “ค่ายโคลีเซี่ยม” ทาง “ช่อง 7HD” ซึ่งละครเรื่องนี้ “มายด์ มาริสา มาเรีย โชลล์” รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 ได้ร่วมแสดงและยังเป็นการประเดิมผลงานแสดงครั้งแรกของ “มายด์” และได้โพสต์ข้อความและคลิปฝากติดตามผลงานทางอินสตาแกรมไปหลังเปิดตัวละคร “ทับทิม” ที่ “มายด์” แสดงอีกด้วย

S 4915273

สำหรับผลงาน “พยัคฆ์ยี่เก” ของ “ค่ายโคลีเซี่ยม” ทาง “ช่อง 7HD” เรื่องนี้ “มายด์” รับบทสาวเรียบร้อยแต่ว่าเป็นคนคุยเก่ง งานนี้แม้ตัวจริงนอกจอคาแรคเตอร์ตัวละคร  “ทับทิม”  อาจไม่ตรงกับตัวจริง แต่ทว่าก็ไม่ใช่อุปสรรค เพราะความท้าทายนี้ทำให้ “มายด์” ได้มีโอกาสพัฒนา เรียนรู้ ก่อนเข้าฉากได้ทำการบ้าน เตรียมตัวซ้อมบท พร้อมกับความทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่จะได้ถ่ายทอดบอกเล่าคาแรคเตอร์ “ทับทิม” อย่างดีที่สุด

            และนอกจากหลังจากที่ “มายด์” ได้เข้าศึกษาปี 1  คณะแฟชั่นดีไซน์ มหาวิทยาลัยรังสิต วันนี้นอกจากจะได้ชมละครผลงานเรื่องแรกของ “มายด์” กันแล้ว ได้รวมภาพ “มายด์” มาพร้อมความน่ารักสดใสในวันเรียนให้ได้ชมกันสักหน่อย

ติดตามความสนุกกันได้ทาง “ช่อง 7HD” และ ไม่พลาดอัพเดทผลงาน “มายด์” และ “มิสทีน ไทยแลนด์” ได้ทาง IG : marisa_scholl, missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก IG : marisa_schooll 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx