ละคร-Series

ความสำเร็จอีกครั้งของละครชีวิตคู่ “เพลงบินใบงิ้ว” กับกระแสร้อนแรงฉากอีโรติค..ที่เรตติ้งไม่ธรรมดา

1 Mins read

ถึงจะไม่ช่องหลักในการนำเสนองานละคร แต่สถานีข่าวเรตติ้งยืนหนึ่ง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ก็เดินหน้าจับมือพันธมิตร CHANGE2561 คัดสรรละครชีวิตรักครอบครัวอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ลายเซ็นเอกลักษณ์ “ละครสะท้อนสังคมชีวิตครอบครัว” ที่เป็นสูตรสำเร็จ นำพาให้ละครอมรินทร์ทีวี กระแสความปังต่อเนื่องเป็นที่ถูกอกถูกใจของโลกออนไลน์เป็นไวรัลให้ได้พูดถึงกันทุกเรื่อง ล่าสุดกับผลงานที่กำลังออกอากาศอย่าง “เพลงบินใบงิ้ว” ก็คือเป็นการบ้านอย่างหนักของสถานี และ ผู้จัด ที่ต้องฝ่ากระแสคำวิจารณ์ในการใช้ทีมนักแสดงรุ่นกลางคน ที่ถือเป็นงานท้าทายว่าแฟนละครจะอินหรือจะเอียน ที่ก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จจากผลงานนักแสดงรุ่นใหญ่

                จนในที่สุดด้วยความสนุก และ ความประณีตของงานศิลปะ สไตล์เช้นจ์ ก็ผลักดันให้ละคร “เพลงบินใบงิ้ว” สนุกถึงใจแฟนละคร อัดแน่นด้วยตัวบทที่จี๊ดโดนใจ จิกกัดสังคม และ วัฒนธรรมของครอบครัวคนไทย พร้อมกับฉากแซ่บๆ ได้รับคำชมและ ตัวเลขเรตติ้งไปด้วยตัวเลขที่น่าพอใจ วัดตัวเลขสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา EP15-EP16 พุ่งไปแตะตัวเลขใน EP15 ในกลุ่มคนดูเพศหญิง 35+ ถึง 2.771 และ ภาพรวมเฉลี่ยทั่วประเทศได้ตัวเลขโดนใจ 1.627 จากการวัดสถิติของสถาบัน Nielsen

                งานนี้คงต้องตามเชียร์ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของเนื้อละครที่เดินทางมาเกินครึ่งทาง ที่หลังจากนี้พร้อมเพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้นทุกอณู ละครอีโรติคยุค 2022 “เพลงบินใบงิ้ว” จะทะยานครองใจคุณผู้ชมไปแตะที่ตัวเลขสูงขึ้นเท่าไร

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx