ละคร-Series

เมื่องานไม่ดี “ซินแสหลี” ต้องมา! จะเฮงหรือจะฮา ‘แอนนา ชวนชื่น’ ขอพิสูจน์ พบกับซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”

1 Mins read

         ล่าสุด! เรื่องราวของ “ออฟฟิศติดฮา” ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL สัปดาห์นี้ สนุกสนานกับแขกรับเชิญ สายฮา แอนนา ชวนชื่น ที่จะมาปลุกแรงศรัทธาให้กับชาวออฟฟิศ ใน  Ep.14 ตอน “ไข่มงคล”  เรื่องราวความป่วนเริ่มขึ้นเมื่อ ‘วิชัย’ บอสใหญ่แห่งฮัลโหล คิวปิด สุดจะทนกับเรื่องสุดซวยและดวงสุดแป้กของชาว “ออฟฟิศติดฮา” จึงได้เชิญ “ชินแสหลี” นำแสดงโดย ‘แอนนา ชวนชื่น’ เข้ามาปรับฮวงจุ้ยแก้เคล็ดเสริมดวง ด้วยการวาง ‘ไข่มงคล’ ที่จะต้องวางในตำแหน่งโต๊ะของชายร่างใหญ่

ชื่อขึ้นต้นด้วย ‘ป’ ลงท้ายด้วย ‘โป๊ป’ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเมื่อซินแสหลีวางไข่ปุ๊ปก็ปังปั๊บ ทำให้หลายคนเริ่มเลื่อมใสศรัทธา จนโป๊ปไม่เป็นอันได้ทำงานทำการเพราะเหล่าผู้ศรัทธาอย่าง ‘ระพี อ๊อด ส้มซ่า’ พากันมากราบไหว้ทำพิธีบูชาไข่มงคลตลอดเวลา แถมซินแสเองก็เริ่มมีอิทธิพลต่อชาวออฟฟิศมากขึ้น ลามไปยังเวลาทำงานจน ‘วิทย์และมินท์’ ต้องประชุมกันหามรุ่งหามค่ำ เพราะฤกษ์ดี 20 นาฬิกา ท้ายที่สุด ‘โป๊ป มินท์ วิทย์’ ทนไม่ไหวและพยายามจะร้องเรียน แต่กลับโดนเหล่าผู้ศรัทธาต่อว่าเป็นมารผจญ สงครามความเชื่อจึงเริ่มต้นขึ้น!

เรื่องราวความวุ่น ๆ ของพวกเราทั้งหลายจะเป็นอย่างไร! ติดตามได้ที่ ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา Ep.14 ตอน “ไข่มงคล ในวันเสาร์ที่12 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง)ที่แอปพลิเคชั่น WeTV https://bit.ly/HappyWorkingClub  และ www.WeTV.vip เท่านั้น  

            พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals และโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx