ละคร-Series

“แพนเค้ก” งานเข้า! เมื่อทำท่าว่าจะเป็นมือที่สามคั่นกลางรักร้าว ระหว่างก้อง-แคท พร้อมเผยติดใจเล่นซิตคอมซะแล้ว!

1 Mins read

ถือว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถที่ยังครองใจคนไทยทั่วประเทศ สำหรับ “แพนเค้ก – เขมนิจ  จามิกรณ์” พร้อมทั้งยังฝากผลงานให้ติดตามอยู่เสมอ ล่าสุด! มาอีกหนึ่งบทบาทกับการเล่นซิตคอมครั้งแรกในชีวิต ในฐานะนักแสดงรับเชิญ เรื่อง “โรงงานบรรจุรัก” ที่แฟนๆ จะได้เห็นอีกคาแรกเตอร์บนหน้าจอเวิร์คพอยท์ ช่อง 23  

แพนเค้กรับเชิญโรงงานบรรจุรัก

สาวแพนเค้ก รับบทเป็น “เรนเดียร์” ในคาแรกเตอร์นักธุรกิจสาวสุดชิคที่มาติดต่อธุรกิจกับบอสวิสุท      (รับบทโดย ก้อง สหรัถ) แต่ด้วยความสวยก็ดันไปเตะตาภรรยาบอส อย่างซ้อกวาง (รับบทโดย แคทรียา       อิงลิช) จนเกิดเรื่องหึงหวงสามีสุดที่รัก แต่แหม! จะให้วีนลูกค้าที่มาส่งยิ้มหวานให้สามีมันก็กระไรอยู่ จึงต้องติดตามว่า เรื่องราวทั้งหมดจะกลายเป็นรักสามเศร้า หรือคดีจะพลิกเป็นอีกเรื่องหรือไม่? นอกจากนี้ยังจะได้เห็นสาวแพน ต้องมาปะทะคารมความฮาของโหน่ง ชะชะช่า ที่ร่วมแสดงในซิตคอมเรื่องนี้อีกด้วย 

แพนเค้กรับเชิญโรงงานบรรจุรัก1

ครั้งนี้สาวแพนเค้กยังเผยว่า “โรงงานบรรจุรักคือ เรื่องแรกในชีวิต เพราะว่าไม่เคยเล่นซิตคอมเลย อาจจะมีคอมเมดี้บ้าง ซึ่งเป็นซิตคอมเรื่องแรกที่รู้สึกว่าสนุกมาก เรื่องราวก็น่ารักอยู่แล้ว ซึ่งพอรู้ว่าได้มาเล่น ก็แอบไปดูย้อนหลังตอนแรกๆ ว่าเรื่องราวเป็นยังไง เพื่อมาสวมรอยตรงนั้นได้ต่อค่ะ” แถมยังตัวยังเปรยต่ออีกว่า ติดใจการเล่นซิตคอมซะแล้ว! เนื่องจากเป็นอีกสไตล์ที่ไม่เครียด  

นอกจากนี้ แพนเค้กยังเผยถึงการแสดงซิตคอมร่วมกับก้อง สหรัถ และ แคทรียา อิงลิช “สำหรับพี่ก้อง เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ ติดตามมาโดยตลอด ดีใจ พอรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกับพี่ก้อง ก็ทันที ต้องมา! ยิ่งเป็นซิตคอม เราก็ดีใจ โชคดีที่มีโอกาสได้ร่วมงาน พี่ก้องน่ารักมาก ชิวๆ สบายๆ ยิ่งอยู่ในคาแรกเตอร์เรื่องนี้ โอเค พลิ้ว! ส่วนพี่แคท เคยร่วมงานกันมาแล้วค่ะ ก็ดีใจ พอรู้ว่าเป็นพี่แคทก็แฮปปี้ แล้วพี่แคทแกสุดตัวอยู่แล้วเวลาแกเล่น ทั้งสีหน้า ท่าทาง ดูแล้วก็ขำ ดูแล้วน่ารัก เลยดีใจที่ได้ร่วมงานกับทั้งสองพี่ รวมถึงกับพี่โหน่งด้วยที่เป็นเหมือนครั้งแรกที่ได้เล่นซิตคอมอะไรแบบนี้ ก็พยายามจับจังหวะ พยายามดูว่าพี่โหน่งเป็นยังไง สไตล์แบบไหนค่ะ แต่พอมาอยู่ในเรื่องนี้แล้ว อยากให้ติดตามจริงๆ เพราะเรื่องน่ารัก แล้วก็สนุกจริงๆ ค่ะ” 

แพนเค้กรับเชิญโรงงานบรรจุรัก4

และถึงแม้ว่าในซิตคอม เธอจะรับบทเหมือนเป็นมือที่สาม แต่ในชีวิตจริงเธอลัคอี้อินเกม และลัคกี้อินเลิฟกับแฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี” อย่างมาก นอกจากนี้ยังขึ้นแท่นเป็นพิธีกรร่วมในรายการศึกมายากล Magic Wars ของช่องเวิร์คพอยท์ 23 อีกด้วย ไม่แน่ใจว่า งานนี้แพนเค้กจะขึ้นหม้อเป็นลูกรักของช่องเวิร์คพอยท์ไปแล้วรึเปล่า? ยังไงก็ต้องติดตามชมต่อไป  

แต่ที่แน่ๆ ใครที่อยากติดตามอีกบทบาทของแพนเค้กในฐานะนักแสดงละครซิตคอม อย่าพลาดชมความสนุก หวานซึ้งปนฮาใน “โรงงานบรรจุรัก” ซิตคอมที่บอกเล่าถึงชีวิตหนุ่มสาวโรงงานที่ป่วนทั้งเรื่องงานและความรัก  

แพนเค้กรับเชิญโรงงานบรรจุรัก5

พร้อมเปิดโรงงานตอกบัตร ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00 น. (แพนเค้กรับเชิญในตอนที่ 8 และ 9 ออนแอร์วันที่ 27 มีนาคม และ 3 เมษายนนี้) รับประกันความสนุกทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ และสามารถรับชมย้อนหลังได้ ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่   

Facebook : ซิตคอมเวิร์คพอยท์            

Hashtag : #โรงงานบรรจุรัก #Workpoint23 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx