ละคร-Series

“บิ๊กเอ็ม” ซึ้งใจ “ฮาน่า” หอมกอด จูจุ๊บหวานซึ้ง

1 Mins read

สนุกเข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “เจ้าสาวจำเลย” ของค่ายมีเดีย ซีน ผลงานกำกับของ ต่อพงศ์ ตันกำแหง  ซึ่งมีพระนางคู่ฮอต บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส แสดงด้วยกันอย่างจัดเต็มทั้งดราม่าและฉากหวานสวีท 

            และวันนี้หน้าบันเทิงของเรา ก็มีเบื้องหลังฉากเด็ดมาฝากอีกแล้ว โดยเป็นตอนที่สิชล(บิ๊กเอ็ม) กลุ้มใจเรื่องไร่รวินทร์ธาราที่กำลังจะโดนประกายดาว(ณหทัย พิจิตรา) กับ ประกายเพชร(แมน พัฒนพล กุญชร)ยึดไป ก็เลยตัดสินใจขอหย่ากับอิงจันทร์(ฮาน่า) เพื่อจะให้อิงจันทร์เป็นอิสระ และไม่ต้องมาห่วงมาทุกข์กับเขา แต่อิงจันทร์ไม่ยอมหย่า ทั้งยังยืนยันว่ารักสิชล พร้อมที่จะร่วมทุกข์และร่วมสุขไปด้วยกัน สิชลดีใจมาก หอมกอด จูจุ๊บอย่างหวานซึ้ง 

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวย แถวเขาใหญ่ เป็นฉากถ่ายตอนกลางคืน ฮาน่า เห็น บิ๊กเอ็ม ยืนทอดอารมณ์อยู่ ก็ออกมาคุยด้วย เพราะเป็นช่วงที่ต้องคอยให้กำลังใจกันตลอด แต่แล้วบิ๊กเอ็ม ก็เอ่ยปากขอหย่า เพื่อให้เป็นอิสระ เพราะไร่กำลังจะถูกยึดด้วย จะได้ไม่ต้องมาแบกรับภาระต่างๆไปด้วยกัน แต่ฮาน่าไม่ยอม ถึงแม้ที่ผ่านมาจะแต่งงานเพราะโดนบังคับเรื่องหนี้สิน แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยสัญญา แต่อยู่ด้วยความรัก ทำเอาบิ๊กเอ็ม ซึ้งใจจนพูดไม่ออก เข้ามากอดหอมหน้าผาก และจูจุ๊บอย่างซาบซึ้ง เป็นฉากที่ทั้งคู่แสดงกันอย่างสบายๆ เพราะผ่านฉากแบบนี้มาหลายฉากแล้ว แต่เพื่อมุมภาพที่สวยงาม ก็จูจุ๊บถ่ายกันหลายมุมทีเดียว 

          ติดตามชมฉากหวานฉากนี้ได้ในละคร “เจ้าสาวจำเลย” พุธที่ 30 มีนาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35