ละคร-Series

“จานเด็ด 7 เรื่องเมาท์” อีพีนี้ ห้ามพลาด !! “พลอย” เขินเจอ “จิณณ์ จิณณะ” พระเอกขวัญใจกลางรายการ

1 Mins read

 ละคร เสาร์ 5 ปิดฉากจบไปด้วยความประทับใจแล้ว แต่เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนยังแอบคิดถึงหนึ่งในพระเอกหนุ่ม  จิณณ์ จิณณะ อยู่แน่ ๆ และถ้าใครกำลังคิดถึง ต้องห้ามพลาดกับ รายการออนไลน์ จานเด็ด 7 เรื่องเมาท์ ที่จะพาไปเจาะลึกหนุ่มจิณณ์แบบเต็ม ๆ ล้วงลึก ล้วงจริง

จานเด็ด 7 เรื่องเมาท์ 1

โดยนักแสดงสาวมากฝีมือ พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ที่งานนี้โดนทีมงานเซอร์ไพรส์ ไม่ยอมบอกว่าแขกรับเชิญในวันนี้คือพระเอกขวัญใจ โดยให้ปิดตาทายจากการฟังเสียง  โอ๊ย แค่ได้ยินเสียงพูดเท่านั้น สาวพลอยก็ทายถูกเป๊ะ ดูจากอาการสาวพลอยแล้วแถวบ้านน่าจะเรียกว่า เขินแหละ !! แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ พลอยกู้สถานการณ์กลับ พร้อมบอกว่า “ไม่เซอร์ไพรส์เลยอะ รู้ว่าใช่แน่นอน คือใจเราสื่อถึงกันอยู่แล้ว”!!!  มุกนี้ทำเอาหนุ่มจิณณ์ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว

ทักทายกันหอมปากหอมคอแล้ว ก็ได้เวลาล้วงร้านเด็ดในดวงใจซึ่งพระเอกหนุ่ม ขอเลือกพาไปร้านหมูกระทะเกาหลีย่านนวลจันทร์ 46  ที่ชอบมากินบ่อย ๆ เลยขอพามาหม่ำเมนูโปรดกัน ซึ่งงานนี้สาวพลอยก็ไม่พลาดการยิงคำถามเด็ด ๆ ให้แฟน ๆ รู้กันด้วย ทั้งเรื่องที่มาของความแซ่บของหุ่นจิณณ์ โดยพลอยขอสัมผัสความแน่นด้วยตนเองแล้วก็ถึงกับร้องว้าว !! เพราะเด็ดจริงตามเสียงลือ จากนั้นมาต่อกันที่เรื่องสเปกสาวของพระเอกหนุ่ม ที่งานนี้พิธีกรสาวของเราตั้งอกตั้งใจฟังสุด ๆ แถมยังแซวเป็นระยะ ๆ ว่า หมวย สวย แบบเค้าใช่ไหม อู๊ย… นอกจากนี้ก็ยังมีคำถามเด็ดอีกมากมาย ที่ดูไปแล้วยิ้มไปกับคำถามและคำตอบแน่ ๆ

จากนั้นเข้าสู่ช่วงเกม จานเด็ด งดเท็จ ซึ่งจะให้จิณณ์เข้าเครื่องจับเท็จ พร้อมตอบคำถามที่ดูแล้ว พลอยตั้งใจถามสุด ๆ ตั้งแต่คำถามแรกที่ถามว่า จิณณ์เคย ไดเร็ก แมสเสจไปหานักแสดงสาวช่อง 7HD บ้างไหม, คำพูดที่จิณณ์ใช้เวลาเขิน, ความลับ 1 อย่างที่ไม่เคยบอกใคร ซึ่งงานนี้พลอยแอบกระซิบให้พูดว่า “ชอบพลอย”  ซึ่งจิณณ์จะพูดว่าอย่างไร แล้วผลของการตอบคำถาม จะทำให้เครื่องจับเท็จทำงานและไฟช็อตหนุ่มจิณณ์หรือไม่นั้น บอกเลยว่าต้องไปติดตามกันแบบห้ามกะพริบตา

โดย จิณณ์ ฝากผลงานถึงแฟน ๆ ทุกคนส่งท้ายว่า “อย่างไรผมก็ขอฝากผลงานละครเรื่องต่อไปนะครับ คือเรื่อง สาวสองวิญญาณ ซึ่งคาแรกเตอร์ของผมในเรื่องนี้จะฉีกไปจากที่ทุกคนเคยเห็นเลยครับ จากที่เคยเห็นผมบู๊มาเยอะแล้ว เรื่องนี้จะมีดราม่าเต็มที่ บทเป็นลูกคนรวยที่ดราม่าจ๋า ๆ เลยครับ”

มาฟินและเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศหวาน ๆ อุ๊ย ! สนุก ๆ นี้ได้ใน รายการออนไลน์ จานเด็ด 7 เรื่องเมาท์ ได้ที่ Facebook : https://bit.ly/364fUp7  YouTube : https://bit.ly/3Jxiwti  และBUGABOO.TV : https://www.bugaboo.tv/entertain/612922?refid=w_right_path

พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV