ละคร-Series

“ตน ต้นหน” จับมือ “โมบายล์ BNK48” นำทีม “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” พร้อมลงจอแล้ว!!

1 Mins read

ไทยพีบีเอส ร่วมกับ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ได้ฤกษ์ส่งละคร The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” ลงจอแล้ว!!  ละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคมที่เตรียมขับเคลื่อนแรงบันดาลใจในการทำตามฝันของเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้เป็นจริง ผ่านสุทรียภาพทางดนตรี ของเหล่านักแสดงคุณภาพคับคั่ง นำทีมโดย ตนต้นหน ตันติเวชกุล ที่ประกบคู่กับ โมบายล์พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค (BNK48) ร่วมด้วย พีคภีมพล พาณิชย์ธำรง, บิวธนัชญา ตรีสิริเกษม, เจเจแดน พฤกษ์พยุง, กันเสฐพงษ์ เอวสุข, วินฐานวัฒน์ อุดมวรานนท์, เดวิด อัศวนนท์, สมมาตร ไพรหิรัญ, ปาริฉัตร ไพรหิรัญ, เต้ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, ญาณวี คุปตะเวทิน และเซอร์ไพรส์กับการกลับมารวมตัวกันในรอบ 15 ปีของแกงค์ดนตรีที่ใครหลายคนคิดถึง บอลวิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง, ต่ายชุติมา ทีปะนาถ, นาถยุวนาถ อาระยานิมิตสกุล กำกับการแสดงโดย เอ้อบุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา ออกอากาศทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส เริ่มตอนแรก 14 พฤษภาคม นี้

The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” เป็นเรื่องราวของ อคิณ (ตน ต้นหน)  นักเรียนชั้น ม.5 ผู้วาดฝันจะใช้เสียงกลองสแนร์ของตัวเองพาวงโยธวาทิตโรงเรียนชนะวิทย์คว้าแชมป์การประกวดระดับประเทศเพื่อเป็นใบเบิกทางไปสู่การแข่งขันต่อระดับโลก แต่แล้วอคิณ (ตน ต้นหน)  ต้องพบกับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เมื่อเขาเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของรุ่นน้องคนสำคัญในวง ทำให้อคิณ (ตน ต้นหน) ย้ายโรงเรียนไป และแท็ป (พีค ภีมพล) เพื่อนสนิทของอคิณ (ตน ต้นหน)จึงได้ขึ้นมาเป็นสแนร์มือหนึ่งของโรงเรียนแทน

ที่โรงเรียนใหม่ อคิณ (ตน ต้นหน) ได้พบกับริน (โมบายล์ BNK48) ครูฝึกสอนวงโยธวาทิต แห่งโรงเรียนไมตรีอุปถัมภ์ ผู้จุดประกายความหวังและความฝันในชีวิตของเขาขึ้นมาอีกครั้ง อคิณ (ตน ต้นหน)และแท็ป (พีค ภีมพล) ได้โคจรมาพบกันอีกครั้งในการแข่งขันวงโยธวาทิตระดับประเทศ การแข่งขันครั้งสำคัญในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร แล้วอคิณ (ตน ต้นหน) จะได้เรียนรู้ ปรับตัวผ่านอุปสรรค ชุบชีวิตความฝันที่เคยวาดไว้ให้กลับคืนมาอีกครั้งได้หรือไม่คงต้องตามเอาใจช่วยกัน

ติดตามชม ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3  สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส www.thaipbs.or.th/therhytmoflife