ละคร-Series

ผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์” แฮปปี้! คนดูอวยละคร 3 ตอนแรก “มามี้ที่รัก” กระชากใจสะท้อนสังคม

1 Mins read

ละครช่อง 3 “มามี้ที่รัก” ผลงานของ ค่ายมาสเตอร์วัน ฝีมือผู้จัด “เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” และผู้กำกับฯ “ศุภฌา ครุฑนาค” เปิดมา 3 ตอนแรกก็ทำคนดูติดหนึบถาโถมคำชมใส่ผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์” อย่างหนักว่าทำละครออกมาได้มีคุณภาพ พล็อตเรื่องไม่น่าเบื่อ แถมยังสะท้อนสังคมเกี่ยวกับครอบครัวได้ดี เรียกได้ว่าใครที่เคยเป็นแฟน ๆ ละครดัง “วัยแสบสาแหรกขาด” ไม่ผิดหวังแน่นอน

3 ตอนแรกของละคร “มามี้ที่รัก” ก็ทำคนดูพากันปรบมือให้กับการคัดนักแสดงเด็กของค่ายนี้ที่เลือกได้เก่งและโดนใจคนดูจนดูละครเสร็จแล้วต้องตามไปเป็น FC ของน้อง ๆ ทั้ง 3 คน อาทิ น้องแก้มใส ปวริศา, น้องเพลง คีตภัทร และ น้องริวจิ ณัชชวกร ส่วนเหล่ามามี้ที่ได้นักแสดงหญิง 3 คน ตัวท็อปของวงการมารวมตัวกันได้แก่ มากี้ ราศรี, จอย รินลณี, หญิง รฐา บอกเลยว่า EP แรกก็ตีบทแตกกระจุยทำคนดูอินและสนุกอย่างไม่ละสายตาเลยทีเดียว โดยเฉพาะ “มาร์กี้ ราศรี” ที่แม้จะห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนานแต่ฝีมือการแสดงของเธอไม่มีตกเลยจริง ๆ ฟากฝั่งแดดดี๊เหล่านักแสดงชาย 3 คน มาร์ช จุฑาวุฒิ, ณัฐ ศักดาทร, เดี่ยว สุริยนต์ ก็ถูกยกยอปอปั้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นความหล่อหรือฝีมือการแสดงที่ออกมาดีไปหมด ด้านหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ยังโดนชมเพิ่มถึงเคมีสุดน่ารักเวลาเข้าฉากกับนักแสดงเด็กอย่าง “น้องแก้มใส ปวริศา” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “เอวา” บอกเลยว่าดูแล้วอบอุ่นหัวใจอย่างมาก แม้เคมีมามี้แดดดี๊กับลูก ๆ จะออกมาดีขนาดไหน ก็ยังแพ้เคมีของพระนาง “มาร์ช จุฑาวุฒิ” และ “มาร์กี้ ราศรี” ที่พุ่งทะลุจอทัชใจแฟนละครไม่ไหว นอกจากนี้ยังมีพาร์ทของคดีฆาตกรรมที่ทำเอาคนดูลุ้นตาม พร้อมทั้งพากันเป็นนักสืบตามหาตัวฆาตกร ต่างก็เดาไปในทิศทางเดียวกันว่าอาจจะเป็นเชฟหล่อ “พีระ” ที่แสดงโดย “บอมบ์ ธนิน” แต่อย่าลืมว่าละครเพิ่งเริ่มต้น ฆาตกรตัวจริงจะเป็นคนที่ทุกคนคิดหรือไม่ต้องติดตามต่อไป

ผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์” ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “เรารู้สึกแฮปปี้มากครับ ไม่ว่าจะทำละครเรื่องไหน ได้เห็นมีคนดู มีคนรับฟัง มีคนวิจารณ์ มีคนชม เราก็แฮปปี้ ติชมได้หมดเลย และเราจะนำฟีดแบคที่ได้รับจากคนดูไปพัฒนาในผลงานของตัวเองต่อไปครับ ก็ขอฝากละคร มามี้ที่รัก ด้วย เชื่อว่าละครน่าจะให้รอยยิ้มกับคนดู บางคนอาจจะเจอสถานการณ์ที่เหนื่อย เครียดจากการทำงาน เจอปัญหารอบตัวมาเยอะ ลองมาดูละคร มามี้ที่รัก รับรองว่าได้คลายเครียดและสนุกกันแน่นอนครับ”

กระแสของละคร “มามี้ที่รัก” ออกตัวมาดีขนาดนี้ ใครที่ชอบดูละครแนวครอบครัวสะท้อนสังคมให้ข้อคิดดี ๆ บวกกับแนวสืบสวนสอบสวน ไม่ควรพลาดกับละคร “มามี้ที่รัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus