ละคร-Series

เครียดจัดถูกกล่าวหาทำ “กัน เสฐพงษ์” ตาย! “ตน ต้นหน” หลอน โดนรุมทวงแค้น!!

1 Mins read

ตั้งแต่ตอนแรก ก็ได้รับกระแสคำชมว่าโดนใจแฟนละครอย่างมากถึงความสนุกเข้มข้นชวนติดตาม เรียกได้ว่าจังหวะนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว สำหรับละคร“The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” ทางไทยพีบีเอส ผลงานการผลิตของบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ละครวัยรุ่นสนุกเข้มข้นกับการก้าวผ่านช่วงวัยโดยมีความฝันเป็นเดิมพัน ที่ถึงแม้ชีวิตอาจจะสะดุดเพราะดันเข้าไปพัวพันกับการเสียชีวิตปริศนาของรุ่นน้องในวงวงโยธวาทิต แต่ก็ไม่อาจหยุดความฝันของพวกเขาได้

          สัปดาห์นี้เลยขอเอาเบื้องหลังมาเรียกน้ำย่อยก่อนไปดูฉากที่  อคิณ (ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) เครียดจัดหลังจากที่ แมน (กันเสฐพงษ์ เอวสุข) มือสแนร์รุ่นน้องคนสำคัญในวงโยธวาทิตโรงเรียนชนะวิทย์เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ จนนำไปสู่การตามหาความจริง ระหว่างนี้ก็มีกระแสข่าวลือจากทุกคนในโรงเรียนโหมกระพือว่า อคิณ (ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) เป็นต้นเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ เพราะก่อนหน้านี้เขาดูเป็นคนชอบใช้ความรุนแรงในการควบคุมวงโยฯ ในที่สุด อคิณ(ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) ก็ถูกสั่งให้ออกจากวงโยฯ เขารับแรงกดดันเป็นอย่างมาก จนเก็บเอาไปฝันว่าทุกคนในวงทั้งแท็ป (พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง) เพื่อนสนิทของเขา  เอก (วิน-ฐานวัฒน์ อุดมวรานนท์) หรือแม้กระทั้ง แมน (กัน-เสฐพงษ์ เอวสุข) คนที่เสียชีวิตไปยังกลับมาตามกล่าวโทษและทวงแค้นว่าเขาเป็นคนฆ่า!!

          เบื้องหลังฉากนี้ถึงแม้จะเป็นฉากฝัน แต่ผู้กำกับ เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา ก็เรียกนักแสดงทุกคนทั้ง ตนต้นหน ตันติเวชกุล, พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง, วิน-ฐานวัฒน์ อุดมวรานนท์ และ กัน-เสฐพงษ์ เอวสุข มาซ้อมทำความเข้าใจทั้งอารมณ์การแสดง ที่ในฝันครั้งนี้ ตน ต้นหน ต้องกลัวและกดดันกับสิ่งที่ตัวเองยืนยันว่าไม่ได้ทำ และเพื่อนๆก็ต้องรุมกดดันทั้งสีหน้า ท่าทาง คำพูด ให้ดูโกรธสุดๆ และบล็อคกิ้งก็ต้องเป๊ะ เนื่องจากต้องมีทั้งล้อมวงตีกลองสแนร์รัวใส่ แถมยังต้องรุมกันเข้าไปบีบคอตน ต้นหน จากทุกทิศทางอีก การแสดงไม่น่าเป็นห่วงเพราะน้องๆทำการบ้านมาอย่างดี อินกับบทกันสุดๆ แต่งานหินคงอยู่ที่ พีค ภีมพล เพราะต้องปีนตู้ โชว์ท่ายากตามบีบคอเพื่อนรัก   กว่าจะผ่านไปได้แอบทุลักทุเลไม่เบา  แต่หนุ่มๆก็แอบสนุก ยิ้มหัวเราะกันตลอดการถ่ายทำ เพราะเหมือนได้แอบแกล้งเพื่อนด้วย จะสนุกและลุ้นกันขนาดไหนตามดูได้ในละคร The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม นี้

ติดตามชมละคร The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3     สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส www.thaipbs.or.th/therhytmoflife