ละคร-Series

“เวียร์-พระพาย” นำทีมนักแสดง “กรงน้ำผึ้ง” ไลฟ์สด แฟน ๆ คึกคัก น่ารักปนเซอร์ไพรส์

1 Mins read

สนุกสนาน คึกคัก น่ารักโดนใจสุด ๆ สำหรับกิจกรรม Facebook Live #LiveFromHome พูดคุยกับนักแสดงจากละคร กรงน้ำผึ้ง ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เพราะพระนาง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ชวน เกรท-สพล อัศวมั่นคง, สกาย มาเรียต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา และ ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา มาออนไลน์ส่งสัญญาณตรงจากบ้าน เล่าเรื่องเบื้องหลังกองถ่าย ให้แฟน ๆ ฟังทาง Facebook Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ Youtube : Ch7HD อย่างสนุกสนาน

ซึ่งบรรยากาศการไลฟ์สด บอกเลยว่าคึกคักจริง ๆ ไม่ได้โม้ แต่ละคนเอ็นจอยโชว์ความเป็นธรรมชาติยามอยู่บ้าน ให้แฟน ๆ รู้สึกเป็นกันเองมาก ๆ แถมยังได้เซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า เมื่อ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ที่ออนไลน์มาจากกองถ่ายละคร บ่วงวิมาลา มีทีมนักแสดงอย่าง มิกค์ ทองระย้า, ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง และ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ มาร่วมแจมเซย์ฮัลโหลให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มแบบไม่ทันตั้งตัว   

งานนี้นอกจากเมาท์เรื่องสนุกในกองกรงน้ำผึ้งกันแล้ว พี่ ๆ และเพื่อน ๆ นักแสดงยังช่วยกันโปรโมตละครใหม่ หมอลำซัมเมอร์ ที่สกายแสดงนำกันสุดฤทธิ์ ด้วยการให้ สกาย โชว์เสียงร้องเบา ๆ พอเป็นน้ำจิ้ม  และที่ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดและลุ้นกันสุด ๆ คงไม่พ้นการร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรางวัลกรอบรูปพร้อมลายเซ็น เฮียเวียร์ และไดอารี่จาก ช่อง 7HD นี่ล่ะ ใครที่พลาดชม สามารถไปติดตามดูกันย้อนหลังได้ที่ Facebook และ Youtube : Ch7HD

            และอย่าลืมติดตามชมความสนุกของละคร “กรงน้ำผึ้ง” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV