ละคร-Series

“เพื่อน คณิน” อวดหุ่นแซ่บ..โชว์สกิลว่ายน้ำสุดชิลล์

1 Mins read

อาทิตย์นี้ละคร “อ้อมฟ้าโอบดิน” เปลี่ยนบรรยากาศจากป่าดอย มาเข้าเมืองกันแล้ว เรียกว่าความสนุกก็ไม่ได้น้อยไปกว่าตอนที่อยู่ดอยเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้นางเอกของเรา “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” รับบท “ทอฟ้า”  ที่ต้องจากเมืองไปอยู่ดอย ใช้ชีวิตแบบคนดอยจนเกิดเรื่องสนุกมากมาย มาคราวนี้ถึงคิวของพระเอก “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” รับบท “ขุนเขา” ที่เป็นหนุ่มดอย อยู่ดอยก็แสนชิลล์ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ ไม่รีบร้อน พอเข้ามากรุงเทพฯ ก็ยังคงเป็นสายชิลล์เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือคราวนี้คนดูจะได้เห็น “ขุนเขา” อวดหุ่นแซ่บซี้ดแบบที่ไม่ค่อยได้เห็นแบบตอนอยู่ดอย คือใส่กางเกงว่ายน้ำแล้วโชว์สกิลการว่ายน้ำแบบครบทุกท่า

เรียกว่าหุ่นดี กล้ามแน่น ของจริง ไม่จกตา ยิ่งอยู่ในน้ำตัวเปียก ผมเปียก ยิ่งเห็นถึงความหล่อออร่า เซ็กซี่ขยี้ใจสาว ๆ ของหนุ่มเพื่อนได้แบบต้องเตรียมผ้าเช็ดน้ำหมากกันเลย ซึ่งฉากนี้หนุ่มเพื่อนลงสระตั้งแต่เช้าตรู่ แถมน้ำก็เย็นฉ่ำจนหนาวสะใจ หนุ่มเพื่อนเลยต้องว่ายน้ำให้ร่างกายได้อบอุ่น กว่าจะได้ภาพครบถ้วนสวยงามก็ปาไปเกือบ 3 ชั่วโมง แถมให้ว่ายน้ำท่าไหน ก็ไม่มีปัญหา จะท่ากบ ท่าฟรีสไตล์ ท่ากรรเชียง หรือจะท่าผีเสื้อ หนุ่มเพื่อนก็จัดให้ว่ายเป็นมันทุกท่า แถมยังว่ายสวยจนสองสาวบัว นลินทิพย์ และซีน ภัสธรากรณ์ ที่มายืนส่องถึงกับฟินมองเพลินตาลอยกรี๊ดกร๊าดกันไปเลย

บอกเลยว่าสาว ๆ เตรียมเกาะขอบจอรอดูหุ่นแซ่บของนายขุนเขากันได้ในละคร “อ้อมฟ้าโอบดิน” วันพุธที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33