ละคร-Series

“จิณณ์” ภูมิใจ “มหาหิน” รีรันหลังข่าว ยังแรง ประเดิมเรตติ้งอีพีแรกสวย

1 Mins read

กลับมาลงจอหลังข่าวภาคค่ำอีกครั้ง คอละครบู๊ ช่อง 7HD ก็ยังให้การตอบรับ กับละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน มหาหิน รีรัน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จนทำเรตติ้งรีรันอีพีแรกได้ 3.7 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 2565) ถือว่าประเดิมออกตัวได้ดีทีเดียว งานนี้ทำเอาพระเอก จิณณ์ จิณณะ หัวใจพองโต บอกว่าทั้งปลื้ม ทั้งภูมิใจสุด ๆ ไปเลย

“รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมาก ๆ ครับ แล้วก็ดีใจแทนแฟนคลับที่รอติดตามผลงานของผมด้วย มันเหมือนเรามีผลงานมาให้แฟน ๆ ติดตามอย่างต่อเนื่อง หลังจาก เสาร์ 5 ก็มี มหาหิน รีรัน ให้ได้ชมกันอีก พอเห็นเรตติ้งรีรันอีพีแรกก็รู้สึกภูมิใจ ดีใจแทนพี่ ๆ นักแสดง คุณอาทองก้อน (ทองก้อน ศรีทับทิม) ผู้กำกับละคร และทีมงาน คิดถึงเวลาเก่า ๆ ที่ถ่ายละครเรื่องนี้กับค่ายโคลีเซี่ยม เพราะอย่างที่ผมเคยบอกครับว่า มหาหิน เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ผมประทับใจมาก เป็นละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องแรกที่ผมได้รับบทนำเต็มตัว ผมทุ่มเท และตั้งใจกับการทำงานมาก รวมถึงการโกนผมจริง เพื่อรับบทพระด้วย มหาหิน เป็นละครที่มีข้อคิด คำสอนแฝงอยู่ตลอดทุกตอน เป็นเรื่องราวของกราฟชีวิตมนุษย์ ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ก็หวังว่าแฟน ๆ จะติดตาม เป็นกำลังใจให้แบบนี้ไปเรื่อย ๆ จนถึงตอนจบเลยนะครับ ใครที่ยังไม่ได้ดู รับรองว่าจะได้รับความสนุก และเซอร์ไพรส์กับละครเรื่องนี้แน่นอน”

ติดตามชมละคร “มหาหิน” รีรัน ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV