ละคร-Series

แฟนกรี๊ดรับโผละครใหม่ “ปรากฏการณ์ดี” “รักในรอยลวง” ดึง “แบงค์ อาทิตย์” ประกบ “แอนน่า” ลงตัว

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

รักในรอยลวง 001

เรียกเสียงฮือฮาทีเดียว สำหรับโผละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ของช่อง 7HD  เรื่อง รักในรอยลวง”   ละครแนวโรแมนติก ดราม่า สืบสวนสอบสวน โดยค่ายปรากฏการณ์ดี หลังจากผลิตละครแนวสืบสวนอย่าง หลงกลิ่นจันทน์ กวาดทั้งเรตติ้ง และกระแสชื่นชมถึงการสร้างละครคุณภาพ เปิดมิติใหม่ละครไทยมาแล้ว งานนี้เลยมีกระแสตอบรับจับตารอชมกันสนั่นโซเชียลทันที

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 116
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F
รักในรอยลวง 003

สำหรับละคร “รักในรอยลวง” เป็นการจับคู่เคมีใหม่ ได้พระเอกสายดราม่า  แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์               ประกบนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง แอนน่า กลึคส์ ร่วมด้วย บอม-พงศกร โตสุวรรณ และ จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทเสริมความสนุกกันแน่นจอ อาทิ เอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ, เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์, สา-มาริสา อานิต้า ฯลฯ

รักในรอยลวง แอนน่า

โดย แอนน่า นางเอกน้องใหม่ขอเป็นตัวแทนเปิดใจถึงฟีดแบ็ก หลังมีการเปิดโผพร้อมภาพฟิตติ้งชุดแรกออกมาว่า “ฟีดแบ็กกลับมาดีมากค่ะ พอช่องลงเปิดโผละครใหม่ ก็มีคนแท็กมาเยอะเลย ทุก ๆ คนในครอบครัว รวมถึงเพื่อน ๆ และแฟนคลับ ก็ตื่นเต้น ดีใจที่แอนน่าได้รับโอกาสดี ๆ จากช่อง ให้ลงละครเรื่องใหม่ จะได้มีผลงานให้ทุกคนได้รอติดตามกันอีก ตัวแอนน่าดีใจตั้งแต่ทราบว่าได้เล่นละครเรื่องนี้แล้วค่ะ เพราะ รักในรอยลวง เป็นนิยายของนักเขียนชื่อดังที่มีแฟนนิยายเหนียวแน่นอย่าง ปราปต์ อีกทั้งเป็นการร่วมงานกับ ค่ายปรากฏการณ์ดี ครั้งแรกด้วย   แอนน่าตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ ๆ นักแสดงใหม่ ๆ ที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แล้วในเรื่องนี้ยังได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ที่เก่ง ๆ เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น พี่เอิร์ธ, พี่ปู, พี่เต๋า, พี่สา ฯลฯ ทุกคนมีฝีมือการแสดงสุดยอด ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ทำงานกับนักแสดงรุ่นพี่ที่เก่ง ๆ แอนน่าจะได้เรียนรู้ทริคการแสดงจากพวกพี่ ๆ เขา แล้วนำมาปรับใช้ และพัฒนาตัวเองด้วย

รักในรอยลวง 002

ส่วนบรรยากาศของวันฟิตติ้ง แรก ๆ ก็ประหม่านิดหน่อยค่ะ แต่โชคดีที่เรื่องนี้มี พี่บอม-พงศกร กับ พี่ไอซ์-ชณภัส ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในละคร สาวร้อยน้อยไมค์ ก็เลยรู้สึกอุ่นใจ ยิ่งมาเจอ จีน-เฌอตินท์นารา ที่เป็นคนเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น ก็ยิ่งทำให้คลายความประหม่าไปได้เยอะ บรรยากาศในการฟิตติ้งวันนั้นสนุกมาก ๆ ทุกคนเป็นกันเอง และคุยเก่งมาก ส่วนแอนน่าพูดไม่ค่อยทันใครเขา ก็จะเป็นแนวเน้นฟัง แล้วขำฟรีมากกว่า (หัวเราะ) ยิ้มและหัวเราะจนเหนื่อยเลยค่ะ

และเรื่องนี้แอนน่าได้เล่นคู่กับพี่แบงค์-อาทิตย์ แอนน่าขอสารภาพเลยว่าตอนแรกที่เจอกันเกร็งมาก เพราะพี่แบงค์จะออกแนวนิ่ง ๆ  ขรึม ๆ  ตัวแอนน่าเองก็ประหม่าด้วย ไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไง หรือคุยอะไรกับพี่เขาดี แต่พอได้มีโอกาสเวิร์คชอปด้วยกัน เจอกันหลาย ๆ ครั้ง ก็ละลายพฤติกรรมค่ะ จริง ๆ พี่แบงค์น่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเองมาก ๆ  ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน แอนน่ายังใหม่ การได้มาร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ ที่มีผลงานละครมามากมายอย่างพี่แบงค์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดี ที่แอนน่าน่าจะได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองเช่นกัน

รักในรอยลวง 004 1

สำหรับบทในเรื่องนี้ แอนน่า ต้องทำการบ้านอย่างหนัก กับบท รัมภ์รดา ทั้งอ่านบท ทำความเข้าใจตัวละคร วิเคราะห์บท          วางแบ็กกราวน์ตัวละคร รวมถึงพยายามดูหนัง ละคร ซีรีส์เยอะ ๆ เพื่อหา References ตัวละครที่หลากหลาย นำมาปรับใช้ และจะปรึกษาผู้กำกับ เพื่อที่จะก่อร่างสร้างตัวละคร รัมภ์รดา ให้ออกมาในแบบที่ใช่ และตรงใจทุกคนที่สุด ซึ่งก็ยอมรับว่า บทนี้เป็นอะไรที่กดดันพอสมควร ด้วยบทละครที่ทำมาจากนิยายที่มีแฟน ๆ รอติดตามด้วย แอนน่าก็อยากจะทำให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD ติดตามชมผลงานด้วยนะคะ และนอกจากละครเรื่องนี้ ตอนนี้แอนน่ามีละคร ที่กำลังถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง คือ สาวน้อยร้อยไมค์ และ สัจจะในชุมโจร หรือ เสือสั่งฟ้า ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้แอนน่าด้วยนะคะ แอนน่าจะทำให้เต็มที่ค่ะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD