ละคร-Series

“วาววา” ช็อก “ยุ้ย” เฮี้ยน ห้อยหัวหลอน ซ้ำหนัก เข้าสิง “เมย์” บีบคอ “เทียน” เจียนหมดลม

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

นับวันความเฮี้ยนของผีเจ้าหญิงมินพยูในละคร เล่ห์ลุนตยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ที่รับบทโดย “ยุ้ย-จีรนันท์” เริ่มหนักข้อ เพราะงานนี้โผล่ห้อยหัวหน้ากระจกรถ แถมใช้มนต์สะกด จน “วาววา-ณิชชา” หมดสติวิญญาณกระเด็นออกจากร่าง งานนี้ “เทียน-อัจฉรี” สัมผัสถึงเพื่อนรักกำลังได้รับอันตรายถึงชีวิต จึงสวดมนต์ภาวนาช่วย แต่ก็มิวายโดนผีเจ้าหญิงมินพยูเข้าสิงร่าง สาว “เมย์-ณัฐพัชร” มาบีบคออาการปางตาย เบื้องหลังได้แขกรับเชิญพิเศษอย่างสาวเมย์ มาชิมลางฟาดบทดราม่าแบบโหด ๆจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ ผีเจ้าหญิงมินพยู(ยุ้ย)โผล่หน้ากระกระจกรถขณะที่ เอลดา(วาววา) กำลังขับรถ                  เอลดาช็อกมากพยายามคุมสติ แต่โดนพลัง มินพยูควบคุมรถเอาไว้ วาววาหมดสติ วิญญาณหลุดออกจากร่าง มินพยูสะกดขังวิญญาณเอลดาไว้ไม่ให้ออกไปไหน ด้านภุมรี(เทียน)ก็สัมผัสได้ว่า เอลดากำลังตกในอันตราย จึงพยายามช่วย แต่มินพยูก็ไปเข้าสิงเมย์(เมย์) และเข้าบีบคอภุมรี ภุมรีทั้งโกรธ ด่าวิญญาณมินพยูทั้งน้ำตา ขอร้องให้ตาสว่างเสียที

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 193
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

เบื้องหลังฉากนี้เรียกว่า ครบรสมากเป็นซีนที่สาวยุ้ยทุ่มเทขั้นสุด เพราะการเป็นผีที่ออกมาหน้าเละหลอนคงธรรมดาเกินไป มาครั้งนี้ขอเพิ่มเลเวล ด้วยการขึ้นไปห้อยหัวหน้ารถ เอาหน้านาบลงไปกับกระจก ซึ่งงานนี้สาวยุ้ยก็ลงทุนยอมเล่นเอง ด้านวาววาที่เห็นยุ้ย ทุ่มเทต้องยกนิ้วซูฮก ยกให้เป็นนักแสดงตัวอย่าง และซีนนี้ คนดูจะได้เห็นวาววาเล่นเป็นสองคนในเฟรมเดียว ซึ่งการถ่ายทำยากมาก ๆ เพราะต้องมีการแบ่งเฟรม ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นซีนนี้ใช้เวลาถ่ายทำนานหลายชั่วโมง ด้านเทียน และสาวเมย์ ก็ต้องแสดงอารมณ์แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะเมย์ ที่ออกอาการตื่นเต้นเป็นพิเศษ ได้มาเล่นเป็นแขกรับเชิญในเรื่องนี้ แถมบท พูดเลยว่ายากขั้นสุดเพราะ เมย์ต้องเล่นท่าทางน้ำเสียงให้ถอดแบบ ยุ้ย ที่ในเรื่องสาวเมย์ต้องโดนผีมินพยูเข้าสิง ซึ่งเมย์ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมาก ชนิดที่เรียกว่า ถ้าไม่บอกว่านี่คือละครเรื่องแรก ๆ นึกว่าผ่านผลงานมาแล้วหลายเรื่อง ด้านเทียนก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอสาดคำพูด อารมณ์ น้ำตา มาเต็ม

เรียกว่าติดเครื่องด่าผี ไฟแลบ ถูกใจคนดูแน่นอน ความจริงใกล้เปิดเผยเต็มที ผีมินพยูจะตาสว่างเชื่อคำที่ภุมรีบอกหรือไม่ ติดตามได้ ในละคร “เล่ห์ลุนตยา” วันอังคารที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด