ละคร-Series

“บิ๊กเอ็ม” อาสาพาฟิน…โชว์ลูกอ้อนใส่ “สกาย” รัวๆแลกจูบแทนสัญญาใจ

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

หวานไม่มีพักจริงๆสำหรับคู่จิ้นคู่ใหม่ “บิ๊กเอ็มกฤตฤทธิ์ บุตรพรม” กับ “สกาย มาเรีย” ในละครสุดฮอตระดับตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ล่าสุดก็สาดความหวาน โชว์ลูกอ้อนใส่กันรัวๆอีกแล้ว เหมือนสปอนเซอร์หลักคือโรงงานน้ำตาล เจอกันทีไรก็หวานเยิ้มใส่กันตลอด จะไม่ให้แฟนๆอินตามได้อย่างไงไหวละจ๊ะ

ฉากนี้เป็นตอนที่สัตยา(บิ๊กเอ็มกฤตฤทธิ์)เข้าไปสวมกอดแอนนี่(สกาย มาเรีย)ด้วยความคิดถึงหลังจากที่แอนนี่บินไปต่างประเทศ กลับมาคราวนี้เลยโชว์ลูกอ้อนใส่แอนนี่ แอนนี่เลยหันมาจุ๊บแล้วบอกว่าหายคิดถึงแล้วนะคะ สัตยาก็อ้อนว่ายังเลย แอนนี่ก็จุ๊บไปอีกที สัตยาบอกว่าดีใจสุดๆที่แอนนี่กลับมา แอนนี่กลับมาตามหาหัวใจตัวเอง แล้วตอนไปนี้จะกลับมานั่งดูดวงจันทร์กับพี่ยะทุกวันจะไม่ไปไหนแล้ว ทั้งสองคนกอดกันซึ้ง

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 69
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

วันนี้ขอพาไปเกาะติดเบื้องหลังความหวานของบิ๊กเอ็มกับสกาย ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าหวานเจี๊ยบถึงใจ จนแฟนๆต้องสำลักความหวานตามแน่นอน หลังจากที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ก็ถึงเวลาแห่งความหวานฉ่ำ เริ่มจากที่ “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ เรียกทั้งคู่มาบรีฟ เพิ่มสกิลความหวานกันซะหน่อย ระหว่างที่ซ้อมสกายก็สมาธิหลุดตลอดเวลา ที่จะต้องจ้องตากับบิ๊กเอ็ม ก็แหม่!!!สายตาหวานเชื่อมแบบนี้ใครจะห้ามใจไม่ให้หวั่นไหวได้ล่ะจ๊ะ แต่กว่าจะเรียกสติกลับมาก็ถูกแซวจนหน้าแดงแจ๋ แล้วก็ซ้อมกันจนจบซีน ก่อนจะถ่ายทำจริงบิ๊กเอ็มโชว์แมนขอโทษขอโพยสกายก่อน เพราะในฉากสกายต้องจุ๊บจริง สกายได้แต่หัวเราะ เพราะจริงๆแล้ว เรื่องนี้นางเอกเป็นฝ่ายรุกหนักตลอด แต่โชคดีที่สนิทกันเลยทำให้เวลาเข้าฉากเลิฟซีนแบบนี้เลยไม่ค่อยเกร็งหรือกังวลใจอะไร

หลังจากรวบรวมสมาธิได้แล้ว ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริง สกายยืนมองดวงจันทร์เหม่อๆจู่ๆก็มีมือเข้ามาสวมกอดจากด้านหลังแล้วก็ซบลงตรงไหล่ บิ๊กเอ็มโชว์ลูกอ้อนสาดใส่สกายรัวๆ บอกคิดถึงใจจะขาด สกายได้แต่ยิ้มปริ่มแล้วหันมามองหน้าบิ๊กเอ็มพร้อมกับจู่โจมจุ๊บปากไปเบาๆ 1ที แล้วก็บอกว่าหายคิดถึงได้แล้วนะ บิ๊กเอ็มไม่หน่ำใจอ้อนขออีก สกายก็จัดให้ด้วยความเต็มใจ แต่ครั้งนี้จุมพิตกันเนิ่นนานเหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก ก่อนจะค่อยๆถอนริมฝีปากออกมาจ้องตากันหวานซึ้ง และบิ๊กเอ็มก็ค่อยๆโน้มตัวเข้าไปจูจุ๊บที่หน้าผากของสกายเบาๆเป็นคำตอบว่าคิดถึงสุดหัวใจ แล้วก็สวมกอดกันแน่นขึ้น พร้อมกับยืนมองดวงจันทร์ด้วยกัน ทำเอาดวงจันทร์ค่ำคืนนี้หวานเยิ้ม อมยิ้มไปกับคนคลั่งรัก ชนิดที่เรียกว่าโลกนี้เป็นสีชมพูไปเลยจ้า ห้ามพลาดชมซีนหวานซีนนี้ในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 4 สิงหาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HDกด35