ละคร-Series

อินกันถ้วนหน้า !! เก้า จิรายุ ส่งเสียงละมุนหวนจับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร เข็มซ่อนปลาย ในรอบ 3 ปี !!

1 Mins read

  มาแรงแซงโค้งแบบกรี๊ดสนั่นโลกโซเชียล !! ต้อนรับกับบทบาท ฉันท์ ของ เก้า จิรายุ ละอองมณี  ที่เปิดฉากตอนแรกก็ทำเรตติ้งไปสวยๆ แล้ว สำหรับ  เข็มซ่อนปลาย ละครใหม่ชิ้นโบว์แดงแกะกล่องจากช่อง 7  โดยค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ของสองผู้จัด เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่เป็นการรวมตัวนักแสดงมากฝีมือ นำทีมโดยตัวแม่ของวงการอย่าง นุ่น วรนุช มาฟาดฟันกับ ฐิสา วริฎฐิสา และสามหนุ่มฮอต บูม กิตตน์ก้อง,             ยูโร ยศวรรธน์ บอกเลยว่าตอนแรกก็เปิดฉากแซ่บทุกตัวละครกันแล้ว แฟนละครต้องจิกหมอนเมื่อได้ยินเสียงนุ่มละมุนของ เก้า จิรายุ ที่หวนจับไมค์ร้องเพลง ฉันอยู่ตรงนี้  เพิ่มความอิน&ฟินให้ทั้งเจ้าตัวและแฟนละครให้ได้เคลิ้ม

    ซึ่งงานนี้สร้างความตื่นเต้นให้เจ้าตัวไม่น้อย หลังจากห่างหายจากการร้องเพลงประกอบละครไปกว่า 3 ปี แถมเพลงที่เจ้าตัวต้องถ่ายทอดยังเป็นเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “ฉันอยู่ตรงนี้” https://youtu.be/Xx8xRGLN628 ของวงแบล็คเฮดอีกด้วย

     “เพลงนี้เกิดจากที่ระหว่างนั่งรอเข้าฉาก ผมก็ร้องเพลงนี้ขึ้นมา พอ ‘พี่เจี๊ยบ-โสภิตนภา’เค้าได้ยินก็รู้สึกว่าเพลงเหมาะกับคาแรคเตอร์ที่ได้รับในเรื่องพอดีครับ เลยเลือกเพลง ‘ฉันอยู่ตรงนี้’มาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเป็นเพลงของคนที่แอบรัก มีแต่ความหวังดี ทำทุกอย่างเพื่อคนรัก เป็นเพลงที่ยังคงได้รับความนิยม ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงได้ยินอยู่ และถูกนำมาทำใหม่ในหลายเว่อร์ชั่น

     ซึ่งในเว่อร์ชั่นประกอบละครเรื่องนี้ ผมก็มีการทำการบ้านในส่วนของอารมณ์ที่ส่งออกไปในเพลง ซึ่งร้องผ่านคาแรคเตอร์ละครที่พร้อมอยู่เคียงข้างและทำทุกอย่างเพื่อคนรักครับ ต้องพยายามทำให้คนฟังเชื่อว่าเพลงนี้เป็นเพลงของเค้าจริงๆ อยากให้แฟนๆทั้งแฟนละครที่รอติดตามละครเรื่องนี้ และแฟนเพลงได้ลองฟัง ‘ฉันอยู่ตรงนี้’เว่อร์ชั่นนี้ครับ ผมว่าจะช่วยเติมอรรถรสความอินยิ่งขึ้นไปอีกแน่นอนครับ” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 HD กด 35