ละคร-Series

รวบรวมความกล้า !! ไม้ วฤธ เดินหน้าลุยจีบ บัว นลินทิพย์ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน คนกินแฟน EP.2

1 Mins read

ยิ้มรับกระแสดีๆให้กับซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF  ตอน คนกินแฟน  ผลิตโดย CHANGE2561 ที่เพิ่งออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอน แต่ฟีดแบ็คดีต่อใจ ไม่ว่าจะเป็นความจิ้นของคู่พระนาง             ไม้ วฤธ ศิริสันธนะ และ บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ที่ดูเข้าขากันดี้ดี เคมีเข้ากันมาก พอมีฉากที่ทั้งคู่เข้าด้วยกันแม้จะ  ดราม่าปะทะคารมกันตลอดแต่ก็ชวนให้ฟินได้ไม่น้อย

  ซึ่งใน EP.2 นี้ ตะวัน (ไม้ วฤธ ) ผู้ชายที่ทุ่มเทชีวิตกับการอยากเป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่ก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลที่ มุก (บัว นลินทิพย์) ทำงานอยู่ แต่ ตะวัน ก็มีความสงสัยอยู่ในใจก็คือ มีคนมากมาย ทั้งหมอ คนไข้ และเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลทั้งผู้ชายที่มาหลงรัก มุก แต่พยาบาลสาวสวยคนนี้ก็ไม่เคยตกลงจะยอมรับความรู้สึกที่ดีของใคร เพราะไม่มีใครรู้ว่า มุก มีปมในอดีตอันเจ็บปวดที่ผ่านมา และไม่เคยอยากจะเล่าให้ใครฟัง ด้วยความกลัวว่าจะโดนรังเกียจ แต่สำหรับ ตะวัน ที่รู้สึกตกหลุมรัก มุก ตั้งแต่แรกพบ จึงรวบรวมความกล้าเดินหน้าลุยจีบ

    งานนี้ ตะวัน จะสามารถเอาความตั้งใจจริงของตัวเองชนะใจ  มุก  ได้หรือไม่ ติดตามชมในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน คนกินแฟน ในวัน ศุกร์   ที่  26 สิงหาคม นี้ เวลา  21.15  น. ทางช่องวัน31 และ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561