ละคร-Series

“ปุ๊กลุก”ยิ้มร่าละคร “วิวาห์ฟ้าแล่บ” เรตติ้งดี คนดูชอบเคมี คู่ “โตโน่”

1 Mins read

ทำเอานางเอกสาวสุดแซ่บ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์  วัชรตระกูล  ออกอาการยิ้มร่าดีใจสุดๆ  หลังละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ”  ที่แสดงคู่กับพระเอกหนุ่มโตโน่-ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์  ที่กำลังออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา  20.20 น.  ทางช่องวัน31  และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกก่อนใครทางทรูไอดี  ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี  แถมเรื่องราวความสนุก ยังพาเรตติ้งละครปัง !!  ไม่แพ้ใคร

2865 ๒๒๐๘๐๘ 9

            “เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับโตโน่ ครั้งแรกเลย  แต่ด้วยความที่เราทั้งคู่เป็นคนสนุกๆ ลุยๆ ชอบแกล้งชอบอำคนเหมือนกันทำให้การทำงานในกองถ่ายในแต่ละวันสนุกมากๆค่ะพอผู้กำกับ (ธนาพล ผังดี)  เห็นว่าเราไหวพริบทันกัน ศีลเสมอกัน (หัวเราะ)  เค้าก็ยิ่งใส่รายละเอียดลงไปตอนแสดง  ปล่อยให้เราเพิ่มบทได้ตามอินเนอร์  ทำให้ฉากที่ต้องปะทะคารมกันในช่วงแรกๆ  ดูสนุกและสมจริงยิ่งขึ้นค่ะ  แฟนๆ  ก็ชมว่าเป็นเคมีใหม่ที่เข้ากันดี  ดีใจที่แฟนๆ ชอบค่ะ  ส่วนตอนนี้เรื่องราวก็กำลังสนุกเข้มข้นเลยค่ะ  ทั้งในพาสของคู่พระนาง  ที่ต้องจับมือช่วยกันทวงคืนความเป็นเจ้าของบริษัทอย่างถูกต้อง  จนกลายเป็นความรักความผูกพันกัน ในขณะเดียวกัน  เรา 2 คนก็ต้องจับมือกันแก้เกม  เพื่อให้รอดพ้นจากการถูกกลั่นแกล้งจากฝ่ายตรงข้าม  คือพวกของพี่เมย์  พิชญ์นาฏ  และ อัค อัครัฐ  ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชม “วิวาห์ฟ้าแลบ”  ทางช่องวัน 31 กันเยอะๆ นะคะ  และถ้าหากใครไม่สามารถดูสดได้  ก็สามารถตามชมละครเรื่องนี้  ย้อนหลังได้ที่ทรูไอดี หลังละครออกอากาศ  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.50 น. ค่ะ”

สามารถรับชมละครวิวาห์ฟ้าแลบย้อนหลังฟรีที่แรกก่อนใครที่ทรูไอดีดูฟรีทุกเครือข่ายได้ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชั่น, เว็บและกล่องTrueID TVอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันจันทร์อังคาร เวลา22.50 .หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Official Fanpage :TruelD.Official