ละคร-Series

สิ่งที่ไม่อยากให้เกิด !! บัว เริ่มรู้สึกพ่ายแพ้ต่อโชคชะตา CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน คนกินแฟน (ตอนจบ)

1 Mins read

เรื่องความรัก ความจริงใจ ของ ตะวัน (ไม้ วฤธ)  ที่มีต่อ มุก (บัว นลินทิพย์) ดูท่างานนี้จะพ่ายต่อโชคชะตาเหมือนแฟนคนอื่นของ มุกรินทร์หรือเปล่า ??  เพราะไม่ว่า มุก จะมีความรักครั้งใดก็ดูโชคชะตาที่ผ่านมาของ มุก มักพาความรักมาพร้อมกับการสูญเสียเสมอ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF  ตอน คนกินแฟน  ผลิตโดย CHANGE2561 ที่หลายคนคงได้ยินกันมาว่า การได้เจอกันไม่ได้เป็นเรื่องบังเอิญ แต่เชื่อว่ามีบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่และกำหนดอยู่ 

       สำหรับ Ep. สุดท้ายนี้ มุก เมื่อรู้ว่ามีเหตุการณ์ที่ไม่ดีเริ่มคุกคามเข้ามาหา ตะวัน ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองถ้ายังอยู่ตรงนี้ข้างๆ ตะวัน อาจจะทำให้ผู้ชายคนนี้ที่เธอรู้สึกดีด้วยมีอันเป็นไปเหมือนกับทุกคนที่ผ่านมา แต่ ตะวัน ผู้ชายที่มองโลกสวยงามคิดแต่แง่บวกก็พยายามหาเหตุผลอธิบายให้ มุก ฟังถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเอง

       ศุกร์นี้เตรียมรอชมการตัดสินใจของ มุก พร้อมกันใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน คนกินแฟน ในวัน ศุกร์   ที่  16  กันยายน นี้ เวลา  21.15  น. ทางช่องวัน31 และ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561