ละคร-Series

ฟ้ามีตา ตอน อย่าเก็บเอาไว้ทำพันธุ์

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน อย่าเก็บเอาไว้ทำพันธุ์ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม2565

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอนอย่าเก็บเอาไว้ทำพันธุ์ ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” และกำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” ได้นักแสดงร้ายระดับตัวพ่อตัวแม่อย่าง โม – อมีนา พินิจ และ แอนดรูว์ – กรเศก โคร์นิน ที่ควงคู่กันมาทำเรื่องชั่วๆ หลอกเอาเงินจากผู้หญิงใจง่าย ทำให้คนที่ตกเป็นเหยื่อ น่าสงสารอย่าง ขวัญ – ปิ่นทิพย์ อรชร และ นุ๊กนิก พิมพ์ภัสร์ อภิพูลลาภ ต้องหาทางเอาผิดพวกคนชั่วเข้าคุกนอกจากนี้ยังได้ อ้อม – ประถมาภรณ์ รัตนภักดี พี่สาวแสนดีที่คอยช่วยเหลือป็นกำลังเสริม

โดยเรื่องราวของตอนนี้คือ ปัทม์ (โม – อมีนา พินิจ) กับ รัชช์( แอนดรูว์ – กรเศก โคร์นิน) ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน โดยรัชช์มักจะใช้ความหล่อของตัวเอง หลอกผู้หญิงให้มาหลงรัก ให้มีอะไรกันและถ่ายคลิปไว้เพื่อเอาไปแบล็คเมลล์ หลักจากนั้นก็จะสะบั้นความสัมพันธ์โดยการบอกตัวเองนั้นมีเมียอยู่แล้ว และถ้าไม่อยากโดนเมียหลวงฟ้องก็ต้องยอมโอนเงินมาให้ตนโดยดี ถ้าไม่ยอมก็จะเอาคลิปนั้นไปโพสประจาน ซึ่งมีคนที่ตกเป็นเหยื่อของรัชช์และปัทม์นั้นหลายคน

ด้านนงพะงา (นุ๊กนิก -พิมพ์ภัสร์ อภิพูลลาภ )และลิตา(ขวัญ – ปิ่นทิพย์ อรชร) หญิงสาวที่ทำงานบริษัทเดียวกับรัชช์ ทั้งสองนั้นก็ตกเป็นเหยื่อที่โดนหลอกเหมือนกัน ทั้งคู่ถูกทั้งปัทม์และรัชช์ขู่ให้เอาเงินมาให้ นงพะงาและลิตาไม่รู้จะหาทางเอาเงินมาจากไหน ทำให้ทั้งคู่เกือบทำเรื่องที่ไม่ดี แต่ยังโชคดีที่มีนภา(อ้อม – ประถมาภรณ์ รัตนภักดี)รุ่นพี่ที่ทำงานในบริษัทเดียวกันรู้เรื่องของทั้งสองเข้า ทำให้นภายังนั้นเป็นตัวตั้งตัวตีในการช่วยหาหลักฐานเพื่อที่จะจับรัชช์และปัทม์เข้าคุกให้ได้ เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

..โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน อย่าเก็บเอาไว้ทำพันธุ์ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม2565 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35