ละคร-Series

จับกระแสปัง!! เพลง-ละคร “ป้อมปางบรรพ์” ช่อง 7HD

1 Mins read

เปิดตัวอย่างประทับใจ มีหลากหลายคำชื่นชม สำหรับละคร “ป้อมปางบรรพ์” ที่พาแฟนละครอินไปกับมนต์เสน่ห์ล้านนา พร้อมเอาใจช่วยหาคำตอบ 2 ภพชาติ ให้กับ “แดนธรรม” และ “เข็มหอม” พระ-นางเคมีใหม่ “แบงค์” อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ และ “ปิ่น” ชรินพร เงินเจริญ  ที่ถูกพันธนาการรักพาให้มาพบกัน

             นอกจากสาดเสน่ห์ใส่ละครแล้ว เพลงประกอบละคร “ป้อมปางบรรพ์” ยังเพิ่มมนต์ขลังพาให้เข้าสู่ภวังค์ของตัวละคร ซึ่งบิ๊กบอสดีด้า “ลอร์ด”สยม สังวริบุตร  มอบโปรเจ็กต์สำคัญให้กับคนดนตรีมืออาชีพคู่ใจ “ม่อน ด๊ะดาด”กฤตภาส ภาคินนิพิฐ แต่งเนื้อร้อง  เรียบเรียงดนตรี ก่อนส่งไม้ต่อให้ศิลปินคุณภาพ “ชมพู”สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ซึ้งจับใจ เพิ่มบรรยากาศในห้องอัดเสียง โพล่าแบร์สตูดิโอ ในวันที่ฝนพร่ำเสมือนฉากละครที่มีตัวละครรายล้อม

4 19

             โดย ชมพู สุทธิพงษ์ เผยว่า “ตอนเข้าห้องอัด ดนตรีกับเนื้อเพลงทำให้เราจินตนาการย้อนไปในบรรยากาศไทยโบราณ มีดนตรีโหม มีกลองศึก มีการสู้รบของทหารนุ่งโจงกระเบน เมื่อเพลงไปอยู่ในละครแล้วผมว่าคู่กันได้ดีมากครับ”

            “ตอนเห็นเนื้อเพลง ฟังดนตรี สัมผัสได้ถึงความเข้มแข็ง ห้าวหาญ มีพลังความแค้น ก่อนพัฒนาไปสู่ความก้าวร้าว ความแค้น  ต้นเพลงคนแต่งทำให้เราสัมผัสถึงความรัก เราถึงได้ร้องให้หวาน ก่อนที่จะค่อยๆ เอาความอัดอั้นของดวงจิตที่ตามข้ามภพข้ามชาติถ่ายทอดออกไป คุณม่อนเขียนเพลงได้ดีมาก ฟังแล้วสัมผัสได้ ชอบเลย เล่าเรื่องออกมาได้ดี เราเป็นผู้ร้องที่ถ่ายทอดอารมณ์ไล่ไปตามสเต็ป มีบ้างที่ขอปรับเพื่อให้เข้ากับการร้องของเรา”

2 22

            ด้านบิ๊กบอส สยม สังวริบุตร กล่าวว่า “คอนเซ็ปต์เพลงพูดถึงความแค้นที่เกิดขึ้นเพราะความรัก ซึ่งเป็นเนื้อหาของละคร คุณชมพูร้องได้หวาน ซึ้งประทับใจจริงๆ ยิ่งตอนเข้าห้องอัดได้เห็นภาพที่คุณชมพูจับที่ตรงอกด้านซ้ายซึ่งเป็นจุดของหัวใจ ยิ่งรู้สึกได้ว่าเค้าอินไปกับเพลงจริงๆ ฟังแล้วเพราะมากครับ”  

            “สำหรับละคร ป้อมปางบรรพ์ โลเกชั่นส่วนใหญ่จะเป็นบรรยากาศทางเหนือ เชียงใหม่ ลำปาง จะมีพาร์ทละครที่ย้อนไปในปี พ.ศ.2058 ในยุคสงครามที่อยุธยายกทัพมาตีล้านนา ระหว่างนั้นก็มีเรื่องราวรัก ความแค้นเกิดเป็นบ่วงกรรมจากอดีตส่งผลถึงชาติปัจจุบัน มีความลับที่รอคอยการไขปริศนา”

 ป้อมปางบรรพ์จะผูกฮัดเฮาไว้ตวยกั๋น…ร่วมค้นหาคำตอบกันได้ละคร “ป้อมปางบรรพ์” ทางช่อง 7HD กด 35 ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. และช่องทาง Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ขอขอบคุณในการพิจารณาข่าวประชาสัมพันธ์

เจี๊ยบ-สรกนก 081-3411252 ,  id line : jeabsornkanok  PR.เฉพาะกิจ

ลิ้งก์เพลงประกอบละคร“ป้อมปางบรรพ์” https://www.youtube.com/watch?v=d4dgldX6sJY