ละคร-Series

ช่อง 7HD เปิดโผละครรับลมหนาวสุดฟิน ส่ง “ทุกอณูฤทัย” วาง “จิณณ์” หวนคู่ “ฮาน่า”

1 Mins read

แฟนละครรอฟินกันเต็มอัตรา ล่าสุด ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำรับลมหนาว ด้วยละครโรแมนติกทุกอณูฤทัย ผลงานจากค่ายมุมใหม่ จับคู่ จิณณ์ จิณณะ กับฮาน่า ลีวิส โคจรมาพบกันอีกครั้ง จากละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ ที่เคมีลงตัว

เปิดโผ ทุกอณูฤทัย

 ทุกอณูฤทัย ละครแนวโรแมนติกแอ็กชั่น  จากบทประพันธ์ ของขวัญกล่องเล็ก  กำกับการแสดงโดย ธีระศักดิ์ พรหมเงิน

เรื่องราวความสนุกเริ่มต้น เมื่อพินัยกรรมเจ้าปัญหาเป็นเหตุให้ปลัดหญิงคนเก่งต้องแต่งงานกับทายาทหนุ่ม
บริษัทค้าไม้ ผู้ต้องสงสัยในขบวนการค้าฝิ่นเถื่อนที่เธอกำลังสืบอยู่ ยิ่งสืบยิ่งใกล้ชิด จากความไม่ไว้ใจแปรเปลี่ยนเป็นความเชื่อใจ แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อทั้งคู่ต้องเจออุปสรรคความรักจากคนรอบข้างและอันตรายจากผู้ร้ายตัวจริง 
ปฏิบัติการกวาดล้างขบวนการค้าฝิ่นจึงดำเนินไปพร้อมกับภารกิจหัวใจอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

เรื่องนี้ จิณณ์ จิณณะ รับบท ..อธิธัช ณรังค์กูล และ ฮาน่า มาในมาดปลัดหญิงคนเก่ง  นรีรัตน์ วโรรส ร่วมด้วย ฟิล์ม-กรรญกฤต อรรควงษ์, กิฟท์-สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์, เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก, สไมล์-ศศินา
พนมธรนิจกุล และนักแสดงฝีมือดีอีกคับคั่ง

จิณณ์

โดย  จิณณ์ เปิดใจกับบทบาทล่าสุดที่ได้รับ และการกลับมาคู่กับ “ฮาน่า” อีกครั้งว่า“ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าดีใจครับ เพราะได้กลับมาร่วมงานกับค่าย “มุมใหม่” อีกครั้ง คิดถึงพี่ ๆ ทีมงานทุกคนเลยครับ อีกอย่างเรื่องนี้ได้กลับมาเล่นกับ ฮาน่า อีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจเพราะเราเคยร่วมงานกันใน “สัมปทานหัวใจ”  สำหรับเรื่องนี้ ผมรับบทเป็นหม่อมเจ้า คาแรกเตอร์ฉลาด ทันคน กล้าหาญ เป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับผมเลยครับ แค่ชื่อเรื่อง “ทุกอณูฤทัย” ก็แอบหวาน ๆ เป็นละครโรแมนติกแอ็กชั่น เรียกได้ว่าครบรส สำหรับการร่วมงานกับฮาน่าผมว่าราบรื่นเพราะฮาน่าเป็นคนเก่ง ยิ่งเป็นละครที่มีแอ็กชั่นเข้ามาผสม ผมว่าน่าจะไปกันได้สวย เพราะเราสายแอ็กชั่นกันทั้งคู่

จริง ๆ ก็ตื่นเต้นครับ ได้อ่านเรื่องย่อคร่าว ๆ แล้ว ยิ่งทำให้อยากรู้เลยว่าเนื้อเรื่องทั้งหมด บทต่าง ๆ เป็นอย่างไร รับรองว่าแปลกใหม่สำหรับ “จิณณ์” แน่นอนครับ เรื่องนี้ต้องเตรียมตัวหลายอย่างทั้ง ภาษา คาแรกเตอร์ คิวบู๊แอ็กชั่น หรือแม้แต่การเข้าคู่พระนาง อาจจะต้องมีไปเวิร์กชอปและเรียนการแสดงเพิ่มเติมก่อนด้วย คือเราต้องเข้าถึงบทบาทของตัวละครให้ได้มากที่สุด เพราะคาแรกเตอร์ตัวละครที่ได้รับเป็นหม่อมเจ้า เป็นคนนิ่ง ฉลาด มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มาก ๆ  ซึ่งแตกต่างกับตัว “จิณณ์” มากเลยครับ

ฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD ทุก ๆ ท่านด้วยนะครับ สำหรับละครเรื่องใหม่ “ทุกอณูฤทัย” กับบทบาทที่แปลกใหม่ฉีกไปจากที่จิณณ์เคยเล่นไว้ ก็อยากให้ติดตามรับรองว่าสนุกเข้มข้น และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับค่าย “มุมใหม่”  และ
“ฮาน่า” ด้วยครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD