ละคร-Series

“โดนัท”เหนื่อยแฮ่ก ร้องเล่น เต้นมิวสิค

1 Mins read

กำลังสนุกกลายเป็นรักสามเส้าที่วุ่นวาย สำหรับละครเรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย” ของบริษัทมะยม มหานิยม โปรดักชั่น จำกัด ที่สามพระนาง ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล, โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และ นิโคล เทริโอ ประชันบทบาทกัน 

            และวันนี้ก็มีเบื้องหลังมาให้ชมกันอีก โดยเป็นตอนที่โรส(นิโคล) เป็นตัวแทนหุ้นส่วนจากต่างประเทศมาเจรจาเรื่องธุรกิจกับบริษัท แล้วยังมีเรื่องลูกๆของเพชร(ตุ้ย ธีรภัทร์)อีก ทำให้ลันตา(โดนัท มนัสนันท์)หนักใจ แก้ปัญหาไม่ตก ก็เลยขอร้องออกมาเป็นเพลง “หมากเกมนี้” บอกเล่าปัญหาที่เกิดขึ้น และทางแก้ปัญหา ร้องเล่น เต้นมิวสิคกันแบบเต็มที่ มีทั้งเล้ง(ลีโอ พุฒ) กับ เบิ้ล(ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์) ร่วมร้องเต้นด้วย รวมทั้ง ชวาล(แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล) ซูซี่(เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้) และ เจ้าขา(หยา จรรยา ธนาสว่างกุล)ก็ร่วมแจมด้วย  

            ฉากนี้โดนัท ต้องซ้อมเต้น ซ้อมร้องกับครูฝึกสอน และแต่ละคนก็ต้องซักซ้อมกัน ฉากนี้ฉากเดียว ใช้เวลาหลายชั่วโมง ทีเดียว เพื่อร้องเล่นเต้นเพลงให้ประสานกันไป เรียกว่ากว่าจะเสร็จฉากนี้แต่ละคนก็หอบแฮ่ก โดยเฉพาะโดนัทที่ต้องร้องเต้นมากกว่าเพื่อน 

            ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” พุธที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 21.40 น.ทาง PPTV HD ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com  

และเวลา 23.45 น. สามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทาง แอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดี ทีวี