ละคร-Series

“แบงค์” ปลื้ม ฟีดแบ็ก “ป้อมปางบรรพ์” ดี ชวนลุ้นเซอร์ไพรส์สนุกซ่อนเงื่อนทุกตอน

1 Mins read

ถือว่ากระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าลึกลับเรื่อง “ป้อมปางบรรพ์” จากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ทาง ช่อง 7HD เพราะออกอากาศไปไม่กี่อีพี ก็ทำเรตติ้งสัปดาห์ที่สองขยับแรงที่ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 18 ตุลาคม 65) งานนี้เรียกว่าแรงขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเรื่องราวที่เริ่มเข้มข้นต่อเนื่อง ชวนติดตามทุกอีพี แฟนละครเริ่มลุ้นไปกับการค้นหาเงื่อนงำต่าง ๆ ของตัวละคร กับอดีตชาติว่าใครเป็นใคร และมีบ่วงกรรมใดที่ผูกพันกันไว้  อีกทั้งแฟน ๆ เริ่มเห็นเคมีที่เข้าคู่กันของพระนาง แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ และ ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ฟีดแบ็กดีแบบนี้ หนุ่มแบงค์ พระเอกของเรื่องก็ปลื้มสิจ๊ะ 

แบงค์ อาทิตย์ 2

“ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามดูละคร และคอมเมนต์ติชมกันเข้ามาในทุกช่องทางนะครับ ละครเพิ่งออกอากาศไม่กี่ตอน แต่กระแสตอบรับจากแฟน ๆ สำหรับผมค่อนข้างโอเคนะ  ด้วยละครค่อนข้างลึกลับซับซ้อน เลยมีเรื่องให้น่าติดตามตลอด ใครที่ดูมาตั้งแต่อีพีแรก หลังจากนี้ไม่อยากให้พลาดสักตอน สำหรับเรื่องนี้บท แดนธรรม ของผมเขาจะเป็นทายาทนักธุรกิจ เป็นนักเรียนนอก ที่ไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ กฎแห่งกรรม หรือการกลับชาติมาเกิด จนได้มาเจอกับ เข็มหอม (ปิ่น-ชรินพร) ซึ่งเป็นคนที่ระลึกชาติได้ เราก็คิดว่าเขาเป็นมิจฉาชีพ จนกระทั่งได้เจอเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่มันเหนือธรรมชาติ ถึงเริ่มเชื่อ เรียกว่าพระเอกเรื่องนี้ แรก ๆ เขาจะไม่ค่อยชอบนางเอกเลย แต่ดูไปเรื่อย ๆ จะได้เห็นเคมีของผมกับน้องปิ่น มันจะมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กได้อมยิ้มกัน

นอกจากนี้ความน่าสนใจของละครเรื่องนี้ มันจะมีผี มีวิญญาณ ที่คอยตามแก้แค้น เพราะมีเวรกรรมต่อกันมาตั้งแต่อดีตชาติ แต่มันจะมีปมแฝง มีความหักมุม ที่จะทำให้แฟน ๆ เห็นว่า เรื่องราวที่ดูมาตั้งแต่อีพีแรก ๆ มันไม่เป็นอย่างที่คิด เรื่องนี้เราจะได้เห็นถึงความลี้ลับ และความลับแอบแฝงของตัวละครหลาย ๆ ตัว ซึ่งแฟน ๆ จะได้เซอร์ไพรส์กับเรื่องราวหลายอย่าง สิ่งที่คุณคาดเดาไว้ บางอย่างก็อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิด ผมอ่านบทเองก็ยังเซอร์ไพรส์ การกลับชาติมาเกิดของแต่ละตัวละคร มันมีความซับซ้อนซ่อนเงื่อนมาก

พอละครออกอากาศ ผมได้ดูแล้วก็รู้สึกว่า ทางค่ายตัดต่อออกมาได้ดูสนุกมาก โดยเฉพาะฉากย้อนอดีตบางฉาก ผมชอบมาก ผมก็มีคุยกับพี่ลอร์ด (สยม สังวริบุตร) ว่า ตั้งใจให้เป็นหนังย้อนยุครึเปล่า เพราะภาพฉากอดีตบางภาพ มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นภาพฟิล์ม ให้ความรู้สึกเหมือนดูหนังกลางแปลง พอดูแล้วก็รู้สึกเหมือนได้ย้อนยุคจริง ๆ แต่พอตัดมาเป็นพาร์ทปัจจุบัน ก็ดูสนุก ร่วมสมัย คือต้องชื่นชมพี่ลอร์ดมาก รู้เลยว่าพี่ลอร์ดต้องทำงานหนักมาก ว่าจะตัดต่อยังไงให้คนดู ดูแล้วไม่งง อย่างที่บอกเรื่องนี้ค่อนข้างซับซ้อนจริง ๆ ใครที่ยังไม่ได้ดู ก็อยากให้ลองเปิดใจดูครับ”

ลอร์ด สยม กำกับการแสดง

ติดตามชมละคร “ป้อมปางบรรพ์” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV