ละคร-Series

ร้ายเกินต้าน “วินนี่ ศิภัชรดา” หลังพลิกบทบาทจนโกยคะแนนไม่หยุด

1 Mins read

S 3416098

ร้ายเกินต้าน “วินนี่ ศิภัชรดา” หลังพลิกบทบาทจนโกยคะแนนไม่หยุด

                  ตอนนี้นักแสดงน้องใหม่มาแรงที่พลิกเล่นบทร้ายและกำลังเป็นที่พูดถึง เพราะส่งออร่าแววงานแสดงปังขนิดเกินต้านกันทีเดียวจากบทบาท “ภัทธิดา” ที่ได้นักแสดงมากความสามารถจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ “วินนี่ ศิภัชรดา ผิวทอง” มาถ่ายทอดบทบาทคาแรคเตอร์ตัวละคร งานนี้สร้าง    เซอร์ไพร์สให้กับผู้ชม รวมทั้งแฟนๆที่คอยติตามผลงานต่างส่งกระแสตอบรับกันอย่างดีเพราะการแสดงที่เข้าถึงบทบาทของ   “วินนี่”  ส่งอินเนอร์ให้ผู้ชมอินไปตามๆกัน นอกจากนั้นกระแสละคร “อุ้มรักปาฏิหาริย์”  ช่อง 7HD ยังโดนใจทุกคนอีกด้วย วันนี้มาพูดคุยกับ “วินนี่” ถึงการบทบาทครั้งนี้

กระแสละครแฟนๆ ตอบรับดีมาก รู้สึกยังไงบ้าง
                รู้สึกดีใจมากๆค่ะ วินนี่ขอบคุณช่อง 7HD  ขอบคุณเฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ พี่ขวัญ อาโย น้าญา  พี่ๆนักแสดง ทีมงานกองละคร ที่ให้โอกาสให้คำแนะนำ รวมทั้งขอบคุณแฟนๆ ผู้ชมที่ให้การติดตามมาโดยตลอด

เล่าถึงบทบาท  ภัคธิดา คาแรกเตอร์ตัวละคร

S 3416103

                ภัคธิดา เป็นคนตรงๆค่ะ เขาเคารพความรู้สึกตัวเองมาก รู้สึกยังไงแสดงออกอย่างนั้น  แต่ในเวลาเดียวกันนั้น ภัคธิดาเองก็ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ เวลาโมโห อารมณ์ จะร้อนมาก เรียกได้ว่าปรี้ดเลยค่ะ  และมีนิสัยที่ไม่รักษาความรู้สึกของคน ลึกๆแล้ว ภัคธิดามีจิตใจที่ไม่เข้มแข็ง นิดๆหน่อยๆก็จะรู้สึกแล้วค่ะ

ท้าทายฝีมือวินนี่ยังไงบ้าง

          เป็นอะไรที่ท้าทายมาก เพราะใหม่มากเลยค่ะ ตัวละคร ภัคธิดา  เป็นคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมาก ทั้งอารมณ์ ความต้องการ สีหน้าท่าทาง ในตอนแรกมีความกังวลมากเลยค่ะ ไม่รู้ว่าตัวเองจะทำได้รึป่าว จะเล่นถึงไหม จำได้ว่าวันแรกที่ไปลองบทนี้  ต้องบอกตรงๆว่าในตอนนั้นมองไม่ค่อยเห็นเลยค่ะว่าจะเล่นได้  มองไม่เห็นเลยว่าจะออกมาเหมือนกับที่ถ่ายทำ   แต่พอทำการบ้านเยอะๆ พยายามทำความเข้าใจ รวมถึงตอนถ่ายมีได้รบคำแนะนำจากพี่ๆ, ผู้กำกับและอาโยคอยช่วยคอยให้คำแนะนำ พอวันนี้เห็นแฟนๆชื่นชอบสนุกกับละครก็รู้สึกดีใจมากค่ะ

S 3416101

มีการเตรียมตัว ทำการบ้านยังไงบ้าง
             ทำความเข้าใจ ทำการบ้านกับบทหนักมากเลยค่ะ เพราะทุกการกระทำ ทุกคำพูด สีหน้า หรือท่าทางของภัคธิดา มีที่มาที่ไป ภัคธิดามีเหตุผลในการกระทำ แต่จะเป็นเหตุผลหรือเพราะอะไรต้องฝากทุกคนติดตามในละครนะคะ

ฝากถึงแฟนๆ

             ขอฝากทุกๆคน ติดตามกันเยอะๆนะคะ นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจมากฝากด้วยนะคะ

             ลุ้นไปกับเรื่องราวละคร  “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ซึ่งจะออกอากาศตอนจบ วันที่ 28 ต.ค.นี้ทาง ช่อง 7HD ทุกวันศุกร์-อาทิตย์  เวลา 20.30 น. และติดตามผลงาน “วินนี่” ได้ทาง IG : winniesp_, Winnie_fanclub, Facebook : missteenthailand

ขอบคุณภาพจาก IG : winniesp_, Winnie_fanclub, ch7HD