ละคร-Series

พิงกี้ รับบท เกลียวเกศ “สวย รวย ฉลาด” กับบทบาททรงคุณภาพอีกครั้งใน “ดงดอกไม้”

1 Mins read

 เป็นอีกครั้งที่ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช ได้มีโอกาสรับบทบาทการแสดงดีๆ ที่เธอเองก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม กับบท “เกลียวเกศ” จากละครเรื่อง ดงดอกไม้ทางช่องวัน31

CHARACTER ดงดอกไม้ พิ้งค์กี้ เกลียวเกศ

เดินทางมาถึงตอนที่ 4 เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างสนุกกับการฟาดฟันของเหล่าดอกไม้ของคุณพงษ์ (รับบทโดย พุฒิชัย เกษตรสิน) ที่ทุกที่มีแต่เรื่องปวดหัว ไม่ว่าจะที่บ้าน ครอบครัว ออฟฟิศ งานนี้หนุ่ม พุฒ รับบท พงษ์ หนุ่มเจ้าสำราญกลางดงดอกไม้ตีบทแตกกระจุย และไม่ว่าจะมีดอกไม้กี่ดอกในสวนแห่งนี้ คุณพงษ์ ก็จะเลือก เกลียวเกศ เป็นผู้หญิงที่เขาจะสามารถใช้ความฉลาดเฉลียวแก้ปัญหาให้ไปได้ทุครั้ง และ เกลียวเกศเองก็รักพงษ์และหวังว่าพงษ์จะรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับตำเหน่ง CEO ที่เกลียวเกศต้องการ

พิงกี้ สาวิกา หรือ เกลียวเกศ ต้องรับบทบาทอย่างหนัก ประชันบทบาทกับนักแสดงทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของพงษ์  ทั้งพ่อและแม่ ที่ได้นักแสดงระดับคุณภาพด้านฝีมืออย่าง อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา และ ตุ๊ก ญาณี แถมยังมี สาวใช้ตัวแสบ บัวริน รับบท มิว ลักษณ์นารา ที่คุณพงษ์เลี้ยงไว้แอบแซ่บที่ต้องคอยมาฟาดฟันอย่างไม่ยำเกรง และ ล่าสุด กับคู่ปรับเก่าคนเคยรู้จัก อย่าง ณรงค์  ที่รับบทโดย อ้น สราวุธ  เข้ามาปั่นป่วนในชีวิต ท้าทายความสามารถของเกลียวเกศที่ต้องฟาดฟันกันอย่างสนุกและ ดุเดือด

สามารถรับชม “ดงดอกไม้” ย้อนหลังที่แรกได้ตั้งแต่ เวลา 22.30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ”

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand